GIÀY ADIDAS YEEZY 700

Là một kiểu dáng mới trong series Yeezy thuộc ḍng sản phẩm Calabasas, đây là mẫu giày runner được Kanye West mang hơi thường xuyên trong những tháng mới đây, cùng với phiên bản Yeezy Boost 350 “Volt”.

bề ngoài của Adidas Yeezy 700 chịu sự tác động của những mẫu “dad shoes” và cross-trainer, hiện đang là hai xu hướng sneaker được yêu thích trong những năm gần đây. Tuy ko hiện diện ra ngoài nhưng phiên bản này vẫn sử dụng bộ đệm Boost, đặt ẩn bên trong phần midsole. Các chất liệu sử dụng ở phần upper gồm có breathable mesh, suede và nubuck. Click nhá thêm cho thiết kế là dây giày màu neon đi kèm một số chi tiết được làm bằng chất liệu 3M phản quang.
Có thể kể Yeezy 700 là đôi giày thả sức nhất của hăng thể thao đến trong khoảng Đức. Những người nào đă sở hữu 1 đôi chắc cũng hiểu. Với bộ đế boost nức danh và form giày phổ biến, đôi giày mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người mang. Người mang có thể mang đôi giày này từ sáng tới tối mà không hề có cảm giác khó chịu hay đau ǵ cả. Một thành công quá lớn của adidas. Không chỉ hype mà c̣n comfy nữa
.
Như Kayne West đă từng hứa. &Ldquo;Yeezy for everyone”. Lời hứa hẹn có nhẽ sẽ được tiến hành trong năm nay. Ḍng sản phẩm adidas Yeezy chuẩn bị những đợt restock lớn nhất từ trước đến nay. Theo như Sneakernews, có tới 46 quốc giá sẽ sở hữu ḍng giày Yeezy 700 này. Do số lượng lớn như thế, chắc chắn đôi giày sẽ dễ mua hơn không ít.
Bộ đệm Boost – Cho trải nghiệm đi lại tha hồ nhất có thể, một phương pháp mà chúng ta ko cần phải bàn quá rộng răi Ưu điểm của nó.

adidas Yeezy 700 có nên cop?Câu trả lời là tuỳ vào thị hiếu của từng người. Có người thích mang những đôi giày hi hữu và được mọi người trầm trồ. Có người lại ưa chuộng sự dễ chịu đến từ đôi giày. Hoặc có người chỉ mua để rồi bán lại. Nếu như là một hypebeast, có thể đây là một dấu hiệu vừa mừng lại vừa buồn cho bạn. Vui v́ có thể “dễ dàng” sở hữu được đôi giày, nhưng buồn v́ độ hype đă không c̣n như trước. Nếu bạn là một reseller, th́ bạn phải giữ đôi này trong một thời gian dài đó nhé. V́ là phiên bản og, nên đôi giày sẽ tăng giá theo thời gian.
Hăy tới các cửa hàng bán giày thể thao tại đà nẵng để được trả lời hết ḷng nhất nhé.