GIÀY ADIDAS HUMAN RACE HU

tới với giày Adidas Human Race Hu này, ta thấy có một tam giác ở chính giữa của đôi giày với chữ cái HU rất lớn. Hu đại diện cho Human, cũng là chủ đề chính xuyên suốt các tác phẩm của anh về sự đồng đẳng giới, tôn giáo và sắc tộc.

Chất liệu Mesh rất mềm mại, ôm ấp chân và có được cảm giác rất tha hồ.
Chính giữa thân giày là ḍng chữ Human Race được thêu đen. Chiếc bên phải sẽ thêu chữ Human và chiếc bên trái sẽ thêu chữ Race
Phần Heeltab của đôi giày lại có sự thay đổi lạ mắt, phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên 2 logo quan yếu nhất là Pharrell Williams và logo Adidas với 7 màu sắc.


Ở phần má chân là sự thay đổi thứ 2 với phần sườn h́nh tam giá chạy dài, các ô vuông ở trong phần khung không chỉ để trang trí mà c̣n là thứ để xỏ dây cho mẫu giày. Sự di dời trong khoảng giữa thân giày lên sát lưỡi gà đem lại vẻ đẹp độc đáo, kết hợp cùng phần Ropelace đă tạo ra nét chấm phá độc đáo của sản phẩm.

Cũng như vậy như phần logo ở Heeltab, giày Adidas Human Race Hu có phần lót Insole là điểm thứ hai để các Sneakerhead thuận tiện nhận ra đây là sản phẩm của anh. Lớp lót in h́nh bàn chân này đă trải dài suốt các mẫu sản phẩm của anh, tuy có bị chút đỉnh cắt xẻ nhưng vẫn tiện dụng nhận ra ở phần cuối lót có ḍng chữ Pharrell Williams.
Phần họa tiết của Outsole cũng ko có ǵ thay đổi, như vậy như những phiên bản NMD trước.
các giá trị của đôi giày vẫn được giữ nguyên vẹn, quen thuộc và thậm chí đi trước thời đại với các nâng cấp mới nhất từ Pharrell. Tương lai không những về phương pháp mà c̣n là h́nh ảnh đại diện cho chiếc cầu nối giữ những dị biệt về văn hóa. Và điều đó con người trở nên gần gũi với nhau hơn, đúng với những ǵ mà Pharrell hằng ư muốn.

nếu bạn là một fan trung thành của Adidas th́ không nên bỏ qua phiên bản Adidas Human Race Hu này nhé. Hăy đến các cửa hàng giày thể thao chính hăng đà nẵng để được tư vấn nhiệt thành nhất nhé.