Đánh giá sạc dự pḥng xiaomi zmi qb910m 10000mah 18w
Xiaomi ZMI QB910M là giải pháp sạc tối ưu dành cho các trang bị di động của các bạn. Giúp mọi trang bị của các bạn luôn được sạc đầy dù các bạn đang ở bất kỳ đâu. Bộ sạc dự pḥng được tích hợp kỹ thuật sạc nhanh hai.0 và Power Delivery 2.0 Với nhiều cổng USB để tương trợ sạc các trang bị đời cũ cũng như những trang bị mới nhất hiện nay. Vậy sạc dự pḥng Xiaomi ZMI QB910M có ǵ đặc biệt? Hăy cùng Nhận định qua bài viết dưới đây.
Thông số kỹ thuật
Model: QB910
Pin: Lithium polymer
Dung lượng pin: 10.000mAh 3,85V 38,5Wh
Hiệu quả chuyển đổi: 84% (5V-1A), 78% (5V-3A)
Loại cổng đầu vào: Micro-USB | USB-C
Loại cổng đầu ra: USB-C | USB-A
Đầu vào (USB-C hoặc Micro-USB): 5V-2A, 9V-2A
Đầu ra (chỉ USB-C): USB PD 2.0 hai.0 — 5V⁠3A, 9V-2A (tối đa 18W); QC 2.0 ⁠— 5V-3A, 9V-2A, 12V-1.5A (tối đa 18W)
Đầu ra (chỉ USB-A): 5V-2.4A, 9V-2A, 12V-1.5A (tối đa 18W)
Đầu ra (USB-A & USB-C): 5V-3A (tổng 15W)
Thời gian sạc lại: Khoảng 4 giờ với bộ sạc 9V-2A. 6 Giờ với bộ sạc 5V-2A
Nhiệt độ hoạt động: 41° tới 104°F
Kích thước: 140.6 x 72 x 15.9mm
Trọng lượng: 213g

Xem thêm: review ṿng lắc eo
Thiết kế và tính năng
Ấn tượng Trước tiên về bộ sạc dự pḥng này chính là cả mặt trước và mặt sau đều được bao phủ bởi một lớp vải dệt đẹp mắt. Lớp vải này giúp tránh trầy xước lúc va đập và giảm hiện tượng nóng máy lúc sạc. mang đến cảm giác cao cấp cho thiết bị, cảm giác cầm nắm cũng rất tích cực. Bên cạnh đó, vỏ ngoài sạc pḥng ngừa c̣n có một lớp viền kim khí chải xung quanh. Sạc ngừa Xiaomi ZMI QB910M có kích thước tương đương với một chiếc điện thoại nhưng dày hơn. ngoài mặt và tính năng tương tự như những cục sạc ngừa khác.
Giống như các sạc dự pḥng khác, bạn sẽ tậu thấy một nút bấm để bật nguồn. Trên thân sạc được trang bị 4 đèn LED để chỉ báo mức sạc c̣n lại, đi kèm với đấy là phổ quát cổng sạc khác nhau. Một cổng USB-A tiêu chuẩn để sạc cho những thiết bị cũ và cổng USB-C để cấp nguồn cho những trang bị cân xứng USB-C. các bạn có thể sạc đồng thời hai thiết bị khác nhau, miễn sao chúng tương xứng với cổng sạc. Ngoài ra c̣n có một cổng Micro-USB để cho phép bạn sạc pin bằng cáp sạc Micro-USB.
Xem thêm: sạc dự pḥng 7500mah sạc được bao nhiêu lần
Các tính năng đặc biệt
Có một tính năng mà các bạn sẽ thích khi dùng sạc đề pḥng ZMI QB910M đấy là nó tự động bật khi các bạn cắm thiết bị cần sạc vào củ sạc. Sạc dựng pḥng QB910M cũng có tính năng bảo kê sạc quá mức và tự tắt bỗng dưng được sử dụng. Không chỉ vậy, các tính năng bảo vệ như quá nhiệt, ngắn mạch,… được tích hợp hầu hết để bảo kê an toàn cho những thiết bị sạc và khách hàng.
Quick Charge hai.0 được tích hợp trong pin sạc ngừa ZMI QB910M. Điều này thật hoàn hảo v́ bạn sẽ nhận được một tốc độ sạc chóng vánh hơn. những các bạn nào đang sở hữu thiết bị di động tương xứng với Quick Charge có lẽ sẽ rất vui. ZMI QB910M cũng có các mức sạc thấp hơn để sạc những thiết bị như đồng hồ sáng tạo.
Sạc ngừa Xiaomi ZMI QB910M đi kèm với Power Delivery hai.0. đem đến công nghệ sạc nhanh nhất cho trang bị của bạn. cuối cùng, sạc đề pḥng c̣n được trang bị thêm bộ điều hợp USB. Đây là tính năng cho phép bạn kết nối bộ sạc đề pḥng với laptop duyệt cổng USB-C. Sau đó cắm các thiết bị như chuột hoặc bàn phím vào sạc ngừa rồi sử dụng. 1 số laptop không có phổ quát cổng USB, Thế nên các bạn chẳng thể dùng thêm chuột bên ngoài. Với pin sạc ngừa ZMI, vấn đề đó đă được khắc phục một cách tiện dụng.
Ưu điểm:
Đây là pin sạc dự pḥng tích hợp sạc nhanh, đem đến tốc độ sạc hữu hiệu
Tương hợp với phổ quát thiết bị không giống nhau
Ngoại h́nh cao cấp
Dễ dàng bỏ túi và mang theo mọi lúc mọi nơi, rất dễ dàng
Nhược điểm:
Cần có một công suất sạc lớn hơn
Ngoài việc dung lượng pin chỉ có 10.000 mAh thay v́ 20.000 mAh cho một bộ sạc dự pḥng cao cấp th́ chẳng có điểm ǵ đáng chê ở đây cả. Đây là một trang bị mà bạn nên sở hữu. Sạc đề pḥng Xiaomi ZMI QB910M phân phối khả năng sạc nhanh, ngoài mặt ấn tượng cộng cảm giác cao cấp. Bộ điều hợp USB được tích hợp đem lại sự thuận lợi và sạc dự pḥng này cũng có tính khả dụng rất cao
Xem thêm: sạc dự pḥng bị phồng