GIÀY OFF-WHITE X AIR JORDAN 1S CHICAGO



Off-White – Cái tên được rất nhiều nhăn hiệu cá tính toàn cầu ưu ái, nhưng để đề cập về sự thành công trong mảng Street Style tổng thể và Sneaker nói riêng th́ phải kể tới các chi tiết làm nên “đặc sản Off-White” đấy chính là BST Off-White Collab cùng Nike, Converse và Vans. Mối lương duyên lâu bền giữa Off-White và 3 đế chế này đă tạo nên những biến thể tuyệt đẹp dựa trên những ấn phẩm để đời mà chắc có nhẽ người nào sở hữu trên tay rồi th́ cứ muốn có đủ cả sưu tập. Như không muốn những fan cuồng của ḿnh phải đợi quá lâu, tháng 5 vừa rồi, “bố già” Nike đă chính thức ban bố 10 “gương mặt” sáng giá trong bộ sưu tập The Ten. Dù đă từng có các cái bắt tay ăn rơ với các thương hiệu đ́nh đám khác như Stüssy và Supreme, nhưng lúc các bạn chiêm ngưỡng hết bộ sưu tập của Nike và Off-White th́ bạn sẽ cảm nhận được chính tâm hồn bay bổng và sáng tạo điên rồ của Virgil đă tạo nên sự dị biệt cho lần hợp tác này. Trong ấy phải nói tớiGIÀY OFF-WHITE X AIR JORDAN 1S CHICAGO



Là một trong những ngoài mặt Trước tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện nhăn hiệu vô cùng hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy tŕ măi đến tận ngày nay.
Không chỉ có vậy, từ màn góp mặt của Off-White, bạn sẽ dễ dàng nhận ra loạt điểm nổi bật “đẻ trứng vàng” trong làng mốt tuyến phố phố hiện đại, nhắc đến như 2 miếng tag màu Cam – Xanh, cùng chữ AIR được bỏ vào ngoặc kép ở Midsole. Đông đảo đều hiện hữu phần lớn trên một cực phẩm “hàng khủng”, chẳng thể bỏ qua.

Trước tiên phải nói tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay các buổi tập tành thỏa sức.
Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ư, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.
rút cục là phối màu, như trên Air Jordan 1s OffWhite, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu cơ bản gồm Đen – Trắng – Xanh, nhưng cách sắp xếp, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa căn vặn và hợp lư.



phương pháp bộ đệm Air – đề cập về Nike là nhắc về các thao tác đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng h́nh ảnh, câu chuyện ư nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.
Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, bền lâu. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của Nike Air trên giày Off-White x Nike Air Jordan 1s ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.




ví như các bạn đang t́m kiếm một đôi giày thể thao vừa năng động vừa thời trang th́ hăy nhanh chân lép ngay shop Fandy giày thể thao thời trang đà nẵng để nhanh chóng đặt hàng sớm với phổ thông ưu đăi nhé.
Địa chỉ: 409 lê duẩn đà nẵng
SĐT: 0905090909