GIÀY NIKE KYRIE 2 OMEGA[/b]

Kyrie Irving luôn tậu cách phá đổ vỡ mọi dừng trên sân bóng, nhưng điều này ko gói gọn trong chuyên môn bóng rổ. Cùng với Nike, siêu sao của Boston Celtics luôn tậu cách đưa ḍng giày thửa riêng của ḿnh lên tầm cao mới. Đi kèm với kỹ năng dằn bóng siêu đẳng, Kyrie Irving cũng liên tục đưa đẳng cấp của ḍng giày thửa riêng lên tầm cao mới. Trải qua 5 thế hệ giày signature, các mẫu giày Nike Kyrie luôn nằm trong tốp các sản phẩm bán chạy nhất ở các shop giày, cũng như trang thương nghiệp điện tử trên toàn cầu. Trong đấy phải đề cập tớiGIÀY NIKE KYRIE hai OMEGA



Xuất thân từ Nike, tất nhiên đôi giày thể thao sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh quen thuộc, phủ lên ḿnh lớp hoa văn vẩy mực lạ mắt. Vừa tŕnh bày tên gọi, tính nhăn hiệu rơ ràng, vừa là nét click cuốn hút đến khó cưỡng. Không chỉ có vậy, cũng cần phải nhắc đến miếng Strap màu Xám vắt ngang dây giày. Không những để nhất định cứng cáp, mà Không chỉ vậy, hoàn thiện nên vẻ ngoài nam tính cho sản phẩm.

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Nike Kyrie Omega Grey mang trên ḿnh vẻ thiết kế không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rơ rệt với nửa dưới Midsole trong khoảng cao su cứng, bo cong nhẹ nhơm. Phần Upper tiếp tục được ưu ái bằng Mesh, dày dặn, vừa ko kém phần chắc chắn.
Về phối màu, đôi giày khoác lên ḿnh sắc Xám chủ đạo, xen lẫn dạng hoa văn “vẩy mực” ở dấu Swoosh. Vị trí lưỡi gà nổi trội cộng chút chấm phá màu Xanh Dương.

Túi khí Air Zoom quen thuộc nằm phía sau gót giúp việc chuyển di hay xoay xở trong mỗi pha bóng trở nên linh động và tiện dụng. Cho cảm giác chân thực trong trải nghiệm lúc so sánh cộng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng phân phối. Mặt đế là sự phối hợp của rất nhiều mấu nhỏ với vân đế h́nh bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đấy mang đến chúng ta một vài giày vừa “đáng đồng bạc bát gạo” cho các giáo đồ bóng cam, cũng như một mẫu mă đủ độ ngầu để phối hợp cùng những Outfits Streetwear.

ví như các bạn đang t́m kiếm một đôi giày thể thao vừa phong cách vừa hợp cá tính th́ hăy nhanh chân lép ngay cửa hàng Fandy giày thể thao đẹp đà nẵng để đặt hàng sớm với phổ thông ưu đăi nhé.
Địa chỉ: 409 lê duẩn đà nẵng
SĐT: 0905090909