không khí bếp quy hoạch tuân thủ theo nguyên tắc chung vào thiết kế phong cách xây dựng cũng như thiết kế nội thất đẹp của công trình xây dựng, chính là xây dựng liên thông theo không gian mở với phòng tiếp khách. Không gian trông trẻ trung, thoáng mát cũng như sự liền mạch hơn.





1 góc phòng hội họp cộng đồng, gia đình có thể tận dụng tối đa nhằm nhâm nhi những ly rượu vang ngon, thơm cũng như đầy hấp dẫn vào không khí nên thơ, cao cấp cũng như thanh bình mang lại nhẹ nhàng.





Xem thêm không khí sinh hoạt cộng đồng khi là không gian những thành viên tụ họp sau từng bữa ăn buổi tối, là địa điểm liên kết và thể hiện tình mến thương của những thành viên.





phòng ngủ chính quy hoạch khá cầu kỳ, phòng ngủ là một khu vực ngủ rộng nhất và được nhà dự án ưu tiên đầu tư nội thất nhiều nhất. Toàn bộ bầu không khí đc trang trí điểm nhấn cùng với lam gỗ nhỏ cùng với bức tranh đá hình trống đồng theo phong thuỷ có thể hỗ trợ mang lại mệnh của anh Hưng, giúp mang đến không gian bằng vận và thăng bằng cộng đồng với những nội thất đơn giản khác như gường, kệ tủ, căn nhà tắm, bàn thưởng trà.





Từ phòng ngủ chính rất có thể ngắm thẳng ra hồ nước bơi cùng với không gian kết nối liên hoàn, tinh tế và có khoa học.





phòng làm việc của vk chồng anh Hưng thiết kế đi theo style cổ kính, cùng với quy hoạch công ty đạo là vật liệu gỗ màu tối, đưa ra bầu không khí yên tính và sảng khoái lúc làm việc, đọc sách.





nơi ngủ của khách quy hoạch dễ chơi theo đúng đậm chất ngầu cũng như sở thích của cậu bé. Nơi ngủ nhưng vẫn giữ nguyên xây dựng lam nhựa trang trí, kết hợp tranh treo tường cũng như hệ thống đèn thả tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng và sảng khoái khi bước vào trong.





thiết kế nội that chung cư khu vực ngủ của cậu nam nhi rộng lớn thiết kế theo tông màu về tối, sự có của không ít tông màu trái chiều như màu trắng, màu ghi tạo nên nhiều hiệu ứng thẩm mĩ khá sức hút.