โค้ชโอเล่กุนนาร์โซลสจาเยร์เพิ่งเปิดเผยว่าใครสามารถ ได้รับมอบหมายความรับผิดชอบในการยิงระยะ 11 วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป เมตรของเอ็มยู นอกจากนี้ยุทธวิธีของนอร์เวย์ยังกล่าวถึงสุขภาพของกอ งกลาง Paul Pogba
Solskjaer เปิดเผยว่าคนต่อไปจะเตะ 11m ให้กับ M.U
ในรอบที่ 10 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20, M.U ชนะอย่างสนุกสนาน 3-1 เมื่อเทียบกับนอริชมือใหม่และเพิ่มขึ้นจากอันดั บที่ 13 เป็นอันดับที่ 7 ในการจัดอันดับ Scott McTominay, Marcus Rashford และ Anthony Martial เป็นผู้เล่นที่มีโอกาสชนะ Red Devils


อย่างไรก็ตาม M.U น่าจะชนะได้ดีกว่าถ้า Rashford และ Martial ไม่ควรพลาด 2 ลูก 11m ในนาทีที่ 29 และ 44 สถิติแสดงให้เห็นว่า M.U ได้ผลลัพธ์ 6 เมตร 11m นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกเริ่มขึ้น อย่างไรก็ตามทีมของ Ole Gunnar Solskjaer ประสบความสำเร็จเพียง 2 คนเท่านั้น





เมื่อพูดถึงว่าจะเปลี่ยนการเตะลูกโทษครั้งต่อไปหรือไ ม่ยุทธวิธีชั้นเชิงของนอร์เวย์กล่าวว่า: "ฉันรับประกันได้เลยว่ามันจะเป็น Juan Mata ถ้าเขาอยู่ในสนามเรามีผู้เล่นที่ยิงเข้าประตูได ้ 11m ในการยิงจุดโทษต่อรอชเดล (ชนะปากกา 5-3) และในทัวร์ก่อนที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ วิธี แทง บอล


พวกเขายิงประตูจากจุดโทษดังนั้นมันจึงไม่สำคัญ นี่เป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับเราเริ่มต้นด้วยการดึงลิเว อร์พูลที่น่าประทับใจจากนั้นชัยชนะสองครั้งติดต ่อกัน (Partizan และ Norwich) ผู้เล่นเต็มไปด้วยความมั่นใจ "




เมื่อพูดถึงสุขภาพของกองกลาง Paul Pogba, Solskjaer กล่าวว่า: "ฉันไม่คิดว่า Pogba จะกลับมาอีกครั้งก่อนเดือนธันวาคมเขาจะต้องออกไปซักพ ัก Pogba จำเป็นต้องฟื้นตัวอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกลับไปท ดสอบ ฟุตบอล


บางที Pogba จะกลับไปแข่งขันกับ Sheffield Utd ในวันที่ 24 พฤศจิกายนหลังจากความเข้มข้นในระดับนานาชาติ แต่มีแนวโน้มมากที่สุดที่เขาจะกลับมาในเดือนธัน วาคม Pogba มีปัญหากับข้อเท้าของเขา "อดีตกัปตันโมลด์กล่าว ราคา ต่อ รอง บอล


La Masia ของบาร์เซโลนายังคงมีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์ที่โดด เด่น และในไม่ช้าพวกเขาจะยังคงเปิดหน้าใหม่ด้วยชื่อ Ilaix Moriba ดาราหนุ่มชื่อ Paul Pogba แห่งบาร์เซโลนา


ในเดือนสิงหาคม 2018 ทีม Juvenil B ของเรอัลมาดริด (อายุต่ำกว่า 19 ปี) เดินทางไปยัง Sant Pol de Mar เมืองชายฝั่งตามชายฝั่งคาตาลันเพื่อเข้าร่วมการแข่งข ันก่อนฤดู พวกเขาเผชิญหน้ากับทีม U19 ของบาร์เซโลน่าที่ Astroturf ที่ขรุขระและแพ้อย่างหนักกับ 0-5


มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้เกิดความสยดสยองให้กับที ม Juvenil B ของ Real เด็กชายอายุ 15 ปีอายุน้อยกว่าผู้เล่นเรอัลมาดริดหลายปี ชื่อของเขาคือ Ilaix Moriba


ในครึ่งแรกโมริบายิงได้ 2 ประตู เป้าหมายแรกคือการยิงระยะไกลจากระยะ 25 เมตร ตารางที่สองเป็นส่วนหนึ่งของการติวหนังสือสองฝ่ายก่อ นที่จะได้รับลูกบอลและจบอย่างเด็ดขาดที่มุม แต่เป้าหมายที่สามคือมูลค่าการกล่าวขวัญ