เมื่อเร็ว ๆ นี้โมฮาเหม็ดซาลาห์กองหน้าลิเวอร์พูลได้สร้างความสนุ กสนานให้กับแมนยูก่อนดาร์บี้อังกฤษระหว่างเดอะค็อปแล ะปีศาจแดงเกิดขึ้นที่แอนฟิลด์เมื่อวันที่ 19 มกราคม (รอบที่ 23 ของพรีเมียร์ลีก)
ซาลาห์เล่นกับ M.U ก่อนดาร์บี้อังกฤษ

ในเลกแรกระหว่างสองทีมที่เกิดขึ้นที่ Old Trafford, M.U แม้จะถูกประเมินต่ำกว่ามาตรฐานก็ยังสามารถที่จะ ดึง "Red Brigade" ด้วยคะแนน 1-1 การแข่งขันนั้นพวกเขาเปิดคะแนนก่อนหน้านี้ในนาท ีที่ 36 ขอบคุณ Marcus Rashford ผู้หยุดงานและมันก็ไม่ถึง 85 นาทีที่ Adam Lallana ทำประตูเพื่อช่วยให้ทีมของ Juergen Klopp เหลือ 1 คะแนน


การแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ MU ต้องเล่นในสไตล์ "นักฆ่า" กับลิเวอร์พูล Klopp กล่าวว่า: "มันแปลกที่คุณเล่นกับทีมที่ยังคงอยู่ในระดับที่สูงมา กเช่น MU แต่คู่ต่อสู้ก็เช่นกัน ระวังนั่นคือสิ่งที่ MU ทำและนั่นทำให้ชีวิตของเรายากขึ้น "





ถึงจุดนี้ในฤดูกาล M.U เป็นทีมเดียวที่จะหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้เมื่อเผชิญหน ้ากับลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง TV2 เมื่อถูกถามว่าทำไมลิเวอร์พูลแบ่งปันคะแนนกับ MU ซาลาห์มีคำตอบตลก ๆ ที่แสดงให้เห็นว่าปีศาจแดงโชคดีที่ไม่แพ้: "ใช่! บาดเจ็บและเล่นไม่ได้ ".


“ พวกเขามีเกมที่ดีหลังจากทั้งหมด แต่เรามีโอกาสที่จะชนะทั้งสามคะแนน แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับทีมที่จะมุ่งเน ้นไปที่การแข่งขันเพื่อให้มันเกิดขึ้น ใช้เวลาชนะ "ซาลาห์กล่าว


ลิเวอร์พูลจะต้อนรับ Man United ในนัดการแข่งขันรอบที่ 23 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก่อนการแข่งขันจะเกิดขึ้นที่ Anfield โค้ช Juergen Klopp จากทีมเหย้ามีการแบ่งปันที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับปีศาจ แดง


ในเลกแรกที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อเดือนตุลาคม M.U แม้จะถูกมองข้าม แต่ก็ยังสามารถดึงลิเวอร์พูลด้วยคะแนน 1-1 ในช่วงเวลาของฤดูกาลพวกเขาเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลี กที่หลีกเลี่ยงการพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล


ด้วยคำกล่าวนี้เป็นที่ชัดเจนว่าซาลาห์มีความมั่นใจมา กในความเป็นไปได้ที่เขาจะทำให้เกิดปัญหามากมายสำหรับ ม. อย่างไรก็ตามความจริงพิสูจน์ตรงกันข้าม พิสูจน์ได้ว่าในสี่ครั้งเพื่อเข้าร่วมดาร์บี้ภาษาอัง กฤษไม่เคยเล่นอียิปต์นี้เกิดในปี 1992 คะแนนชื่อของเขาบนกระดานคะแนน