ก่อนฟอร์มสุดโต่งของเขานอกเหนือจากการบาดเจ็บสาหัสขอ งแฮร์รี่เคนเจมี่วาร์ดียังถูกเรียกโดยแฟน ๆ และผู้เล่นชื่อดังให้กลับมาอังกฤษแม้จะมีการประกาศแข วนรองเท้าในปี 2561
Rodgers ไม่ชอบ Jamie Vardy กลับไปอังกฤษ วิธี สมัคร w88


Vardy จะฉลองวันเกิดครบรอบ 33 ปีของเขาในวันนี้ (11 มกราคม) ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขาที่จะกล่าวคำอำลาก ับ Three Lions ในตอนท้ายของฟุตบอลโลกปี 2018 เพื่อใช้เวลากับเลสเตอร์และครอบครัวของเขา เข้าใจ แต่วาร์ดีได้แสดงฟอร์มการระเบิดในฤดูกาลนี้ในขณะที่น ำรายชื่อผู้ทำประตูสูงสุดด้วย 17 ประตูที่ชาวอังกฤษเสียใจ





เมื่อไม่นานมานี้โค้ชกาเร็ ธ เซาธ์เกทจำได้อีกครั้งว่าเขาไม่เคยปิดประตูกลับไปอัง กฤษด้วยวาร์ดี นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่า Kane ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 เดือนความกังวลของ Three Lions ที่ Euro 2020 นั้นยิ่งใหญ่กว่า w88 โปร โม ชั่ น


อย่างไรก็ตามผู้จัดการเลสเตอร์เบรนแดนร็อดเจอร์สไปกั บความต้องการของฝูงชนด้วยคำพูดที่ว่า: "Vardy ได้ตัดสินใจแล้วเขาชัดเจนและสารภาพว่าฉันไม่เชื่อว่า มีการเปลี่ยนแปลงใน ที่นี่


คำถามไม่ใช่ว่า Vardy สามารถเล่นให้ทีมชาติอังกฤษได้หรือไม่ใช่แน่นอนไม่มี ข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของ Vardy คำถามคือว่าเขาต้องการมัน ฉันไม่รู้สถานการณ์ แต่ฉันพูดกับ Vardy ทันทีที่ฉันมาถึงและเรียนรู้ส่วนหนึ่ง ฉันไม่กังวลหรือสนับสนุนมัน การตัดสินใจทุกครั้งอยู่กับ Vardy แต่ฉันคิดว่าเขามีความสุขกับสิ่งที่เขามี "


หลังจากเกษียณจากประเทศอังกฤษแล้ว Vardy ก็มีฤดูกาลเต็มรูปแบบกับเลสเตอร์เป็นครั้งแรกใน รอบ 5 ปีในฤดูร้อนปี 2562 และนี่คือสิ่งที่ Rodgers มีความสุขเกี่ยวกับ: "ไม่ใช่แค่เล่นฝึกซ้อม แต่ยัง การเดินทางบางครั้งเมื่อคุณเดินทางไปต่างประเทศคุณไม ่ได้ฝึกฝนอะไรมากมาย แต่เป็นการท่องเที่ยวและสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น w88 ทาง เข้า


มันเปิดโอกาสให้ Vardy เพื่อพักผ่อนใช้เวลากับครอบครัวของเขาและทำสิ่งที่เข าต้องการ และเป็นที่ชัดเจนว่าเมื่อเรากลับสู่ฤดูกาลวาร์ดีมีสุ ขภาพสมบูรณ์และพร้อมที่จะเอาชนะทุกความท้าทาย ผู้เล่นทุกคนของระดับนั้นจะบอกคุณว่าหลังจากพวกเขาออ กจากทีมชาติพวกเขาจะมีเวลามากขึ้นในการฟื้นฟูและช่วย ได้มาก”