พรีเมียร์ลีกจะหยุดพักประมาณ 10 วันสำหรับทีมที่จะแข่งขันใน FA Cup และ League Cup ดังนั้นเมื่อทัวร์นาเมนต์กลับมาแมนฯ ยูไนเต็ดจะยืนอยู่ตรงไหนหลังจาก 5 แมทช์ต่อไป วิธี ดู บอล สูง ต่ํา


ปัจจุบันแมนฯ อยู่ในอันดับที่ 5 บนโต๊ะ 5 คะแนนหลังทีมอันดับที่ 4 ของเชลซี พวกเขาเป็นเพียงจุดเดียวก่อนทีมที่หกและเจ็ดท็อตแนมแ ละหมาป่า


ในการแข่งขัน 5 ครั้งสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก M.U ชนะเพียง 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ความพ่ายแพ้ของ M.U คือ Newcastle และ Burnley The Reds แพ้ 0-2 ให้ Watford และ Arsenal ล่าสุด สิ่งเดียวที่พวกเขาทำได้ในการแข่งขัน 5 ครั้งล่าสุดคือ 1-1 ที่บ้านกับเอฟเวอร์ตัน





ในชุดนี้มี 5 แมทช์ M.U ทำคะแนนได้ 7 ประตูและยอมรับ 6 ประตูซึ่งเป็นความสำเร็จที่สมดุล พวกเขามีแผ่นทำความสะอาดเพียงแผ่นเดียวชัยชนะ 2-0 เหนือ Burnley วิธี ดู ราคา บอล 1x2


ใน 5 รอบถัดไป Man United จะมี 3 เกมที่ยากมากกับ Liverpool, Wolves และ Chelsea พร้อมกับ 2 เกมกับ Norwich และ Burnley ผลลัพธ์ในการแข่งขันเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบอย่างมา กต่อความหวังของ 4 อันดับแรกของเรด


ในการแข่งขันกับนอริชและเบิร์นลีย์สีแดงมีโอกาสชนะมา กที่สุด พวกเขาชนะ Norwich 3-1 ในเลกแรกเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2019 และเอาชนะ Burnley 2-0 ในวันที่ 29 ธันวาคม 2019


แต่ก่อนฝ่ายตรงข้ามอีก 3 คน M.U มีความเสี่ยงเพียงแค่ได้ 1 คะแนนหรือแม้แต่ไม่มีคะแนนที่สูงมาก หากลิเวอร์พูลยังคงเป็นผู้นำในตารางด้วยสถิติที่ไม่แ พ้ใครเชลซีก็กำลังแข่งอยู่ในท็อป 4 วูล์ฟเป็นดาวเด่นของทีมใหญ่


หากไม่แปลกใจ M.U จะมี 1 คะแนนใน 3 แมทช์เหล่านี้เท่านั้น นอกเหนือจาก 6 คะแนนใน 2 แมทช์กับ Norwich และ Burnley พวกเขาจะได้รับ 7 คะแนนใน 5 รอบถัดไป w88 คา สิ โน


ทีมที่อยู่เหนือ M.U เชลซีจะเผชิญหน้ากับเบิร์นลีย์นิวคาสเซิลอาร์เซนอลเล สเตอร์และแมนฯ ยูไนเต็ดในอีก 5 รอบ คะแนนที่คาดหวังที่รวบรวมได้คือ 9 คะแนน


อันดับที่ 6 สโมสรท็อตแนมจะพบกับลิเวอร์พูลวัตฟอร์ดวิชแมนเชสเตอร ์และแอสตันวิลลาในอีก 5 รอบ จำนวนคะแนนไก่ที่คาดหวังคือ 9 คะแนน


หมาป่าอยู่ในอันดับที่ 7 และคู่ต่อสู้ของพวกเขาในอีก 5 รอบคือนิวคาสเซิลเซาแธมป์ตันลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ยู ไนเต็ดและเลสเตอร์ จำนวนคะแนนที่ฟ็อกซ์สามารถทำได้คือ 10 คะแนน


ดังนั้นหลังจาก 5 รอบถัดไป M.U สามารถเลื่อนอันดับที่ 7 ในอันดับ เชลซียังคงครองตำแหน่งที่ 4 ในขณะที่ Wolves ปีนขึ้นไปอันดับที่ 5 และท็อตแนมอันดับที่ 6