เมื่อเร็ว ๆ นี้ซันสปอร์ตเปิดเผยว่ายูไนเต็ดได้ลดทอนรายชื่อการโอ นในช่วงฤดูร้อนนี้ให้กับผู้เล่นสี่คนรวมเป็นเงินทั้ง สิ้น 290 ล้านปอนด์ w88 โปร โม ชั่ น


ขณะนี้โลกของฟุตบอลถูกระงับเนื่องจากผลกระทบของการระ บาดใหญ่ของ Covid-19 ลีกยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่มีกำหนดและตลาดการโอนย้า ยฤดูร้อนยังไม่ทราบว่าจะมีการจัดการอย่างไร





อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะยังคงวางแผนโอนเฉพาะช่วงเวลาโอนที่จะเกิดข ึ้นเมื่อพวกเขาได้เตรียม 290 ล้านปอนด์สำหรับ 4 เป้าหมายที่พวกเขาได้กำหนดไว้ นี่จะเป็นการบันทึกการใช้จ่ายของเรดในช่วงการถ่ ายโอน ทาง เข้า w88


เป้าหมายสูงสุด 4 อันดับแรกของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้แก่ Jadon Sancho, Jack Grealish, James Maddison และ Jude Bellingham โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Sancho มีค่าธรรมเนียมการโอนสูงสุด 120 ล้านปอนด์ปัจจุบัน Grealish มีค่าใช้จ่ายประมาณ 60 ล้านปอนด์และสามารถลดราคาได้ถ้า Aston Villa ได้ลดราคาลง


ขณะที่ Maddison กำลังมีฤดูกาลที่เฟื่องฟูกับเลสเตอร์และมีมูลค่าประม าณ 80 ล้านปอนด์ในขณะที่เบลลิงแฮมอัจฉริยะจะขายเบอร์มิงแฮม ในราคา 30 ล้านปอนด์


แน่นอนว่า United ยากมากที่จะซื้อทั้งสี่ประตูในช่วงฤดูร้อนปี 2020 และพวกเขาไม่จำเป็นต้องชนะผู้เล่นทั้งสี่ทันที


โค้ช Ole Gunnar Solskjaer กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าแมนยูไนเต็ดพร้อมที่จะทำภารกิจลูกระเบิดทั้งๆท ี่มีความไม่แน่นอนของตลาดเนื่องจากการระบาดของโ ควิด -19 w88 mobile


“ ฟุตบอลจะกลับมาเป็นปกติในอนาคตอันใกล้และเราพร้อมสำห รับทุกอย่างแล้ว” Solsa กล่าวกับ Sky Sport "เราต้องการที่จะเป็นทีมอันดับ 1 และตอนนี้เป็นโอกาสที่จะสร้างแผนการที่ยอดเยี่ย ม"


“ แมนยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีภูม ิหลังทางการเงินที่แข็งแกร่งที่สุดฉันแน่ใจว่าเรามีค วามสามารถในการได้รับสิ่งที่เราต้องการเมื่อมันกลับม าเป็นปกติเราสามารถทำได้ งานที่เราต้องการ "นักยุทธศาสตร์จากนอร์เวย์กล่าวเสริม