การทำงานกับไบรตันยืนยันความจริงที่ว่า M.U มีจุดแข็งของตัวเอง ปัญหาคือโค้ช Ole Gunnar Solskjaer ww88 ต้องการทราบวิธีนำทีมของเขาเพื่อส่งเสริมจุดแข็งเหล่ านั้นให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ถามโค้ชคนใดก็ได้ในพรีเมียร์ลีกพวกเขายังสามารถบอกคุ ณได้ว่าคุณกลัวอะไรมากที่สุดที่ M.U จะดีกว่าถ้าถามโค้ชของทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในพรีเมี ยร์ลีกฤดูกาลนี้ "ความเร็ว" Juergen Klopp ของลิเวอร์พูลกล่าวก่อนการเผชิญหน้าในปลายเดือนตุลาค มระหว่างสองทีม “ Martial, James และ Rashford เป็นผู้เล่นทุกคนที่มีความเร็วและคุณภาพสูง ถ้าเราปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่ด้านหลังมากเกินไปเราจ ะได้รับเงิน”


ความจริงได้พิสูจน์แล้วการแข่งขันที่ M.U มีโอกาสแสดงจุดแข็งของพวกเขาในความเร็วพวกเขาทั้งหมด ได้ผลลัพธ์ที่ดี 1-1 เสมอกับลิเวอร์พูลเป็นพินัยกรรม มันเป็นการจับคู่ที่ M.U ทำซ้ำ ๆ กันในการป้องกันการโจมตีของเดอะค็อปในการตอบโต้การโจ มตีและพวกเขาก็ไม่ได้หักโหมเมื่อแสดงความเสียใจเพราะ พวกเขามีเพียง 1 คะแนน เชลซี, นอริชหรือเลสเตอร์เป็นทีมอื่น ๆ ที่ต้องได้รับผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์เมื่อพยายามที่ จะกำหนดเกมกับม.





แต่ในทิศทางตรงกันข้ามก่อนที่ทีมจะเล่นกันอย่างลึกซึ ้ง M.U มักมีปัญหา เมื่อไม่มีช่องว่างหมายความว่าโอกาสในการส่งเสริมควา มแข็งแกร่งของความเร็วของผู้โจมตีนั้นน้อยลงปีศาจแดง ไม่สามารถสร้างโอกาสในการทำคะแนนได้มากพอ ไม่ทราบว่ากี่ครั้งในฤดูกาลนี้ M.U เอาชนะทีมที่เป็นรูปธรรมก่อนที่จะถูกยอมรับในช่วงเวล าแห่งความมึนงงของคู่ต่อสู้หรือช่วงเวลาแห่งความฟุ้ง ซ่านของพวกเขาเองหรือทั้งสองอย่าง บอล สูง ต่ํา


นั่นคือเมื่อปัญหาที่ทำให้ Solskjaer ปวดหัวที่สุดเห็นได้ชัด: M.U เป็นทีมเยาวชน แต่พวกเขาเล่นเหมือนชายชรา ลูกบอลถูกวางลงช้าเกินไป ผู้เล่นที่คาดว่าจะเป็นแหล่งที่มาหลักของความคิดสร้า งสรรค์มักจะเล่นอย่างปลอดภัยเกินไปทำให้เกิดช่องว่าง ที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ก่อนฝ่ายตรงข้ามจะตระหนักและปิด มัน นั่นไม่ใช่ M.U ที่ Solskjaer ต้องการดู เขาต้องการให้ทีมของเขาเป็นจริงกับ "อายุจริง": การเป็นเด็กนั้นเร็วแข็งแรงและไม่ประมาท


นั่นคือสิ่งที่ M.U พบกับไบรตัน พวกเขายังคงแข็งแกร่งในสถานการณ์ที่ใช้ประโยชน์จากคว ามว่างเปล่าของคู่ต่อสู้ แต่ครั้งนี้ความแตกต่างคือพวกเขารู้วิธีสร้างช่องว่า ง ด้วยคุณสมบัติเดียวกับที่ Solskjaer ต้องการให้พวกเขาแสดง: ความเร็วความตรงและความกลัว เห็นได้ชัดว่าการมีเป้าหมายต้นช่วยให้ M.U ง่ายต่อการเตะ แต่เหตุผลที่ทำให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายได้เร็วเพราะพว กเขาเข้าร่วมด้วยความยินดีในจิตวิญญาณที่เจ้าหน้าที่ ฝึกสอนต้องการ ราคา บอล 1x2


เกมในบ้านสองเกมสุดท้าย M.U ทำคะแนนได้ 3 ประตู ครั้งแรกที่พวกเขาทำสิ่งที่คล้ายกันคือเดือนธันวาคมป ีที่แล้วในวันแรกและมีความสุขกับ Solskjaer นั่นคือตอนที่ M.U เล่นฟุตบอลที่เต็มไปด้วยความอ่อนเยาว์และเสรีนิ ยม นั่นคือเมื่อพวกเขาคิดว่าพวกเขาพบวิธี คำถามที่สำคัญที่สุดสำหรับแฟน ๆ M.U ในขณะนี้คือ: หลังจากความปีติยินดีล่าสุด, M.U จะปล่อยให้เส้นทางนั้นรกไปด้วยวัชพืชอีกครั้งหรือไม่ ?


การค้นหาถนนไม่ใช่เรื่องง่าย การเดินบนถนนสายนั้นยากกว่า "เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง" เป็นคำอธิบายที่คุ้นเคยของ Solskjaer หลังจากเกม Reds แต่ละเกมที่ไม่สำเร็จ ตอนนี้ถึงเวลาที่เขาจะพิสูจน์ว่ามันเป็นมากกว่าแค่ข้ อแก้ตัว ...