ในรอบก่อนชุดทีมชาติเลบานเต้แพ้ที่บิลเบาขณะที่มายอร ์ก้าพ่ายแพ้อย่างไม่คาดคิดบียาร์เรอัล อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้รับประกันอะไรเลยสำหรับทีมเกา ะในการเดินทางระยะยาวนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมายอร์ก้าก็มีผลงานที่แย่เช่น กัน วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป


“ ฉันคิดว่าเราเล่นได้ดีแม้ว่าจะมีบางอย่างที่ต้องปรับ ปรุง ไม่มีใครชอบผลักไสและเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ พ้นจากอันตราย สิ่งสำคัญที่สุดคือการชนะ " Mallorca โค้ช Vicente Moreno กล่าวดังนั้นหลังจากชนะ 3-1 บียาร์เรอัลในรอบก่อนหน้า และแน่นอนว่านักยุทธศาสตร์วัย 45 ปีไม่ได้พูดเกินจริง





มันเป็นความจริงที่มายอร์ก้าเล่นได้ดีกับบียาร์ เรอัล ทีมเกาะแบลีแอริกนำอย่างรวดเร็วนำ 2-0 ด้วยการลงโทษสองครั้งใน 23 นาทีแรกและทันทีหลังจากถูกลบออกประตูดับความหวังของค ู่ต่อสู้ทันทีโดยมีเป้าหมายเพื่อชัยชนะ 3 1 จาก Takefusa Kubo ชัยชนะดังกล่าวช่วยให้พวกเขาออกจากเขตอันตรายชั่วครา วด้วยช่องว่างที่ปลอดภัย 5 คะแนนจากตำแหน่งการตกชั้นที่ใกล้ที่สุด วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์


ในทางตรงกันข้าม Levante ประสบความพ่ายแพ้ 1-2 ที่บ้านของบิลเบาในรอบที่เกิดขึ้นก่อนที่ทีมชาต ิชุด แต่อย่างไรก็ตามสิ่งนี้จะไม่ง่ายสำหรับมายอร์ก้าที่จ ะสร้างเซอร์ไพรส์ต่อไปที่ Ciudad de Valencia ไม่ใช่เพียงเพราะพวกเขาไม่ชนะ 5 เท่าที่ทั้งสองทีมเจอกันครั้งสุดท้าย (แพ้ 3, ดึง 2) แต่ก็เป็นเพราะทีมเกาะนั้นกลัวการแข่งขันที่ไกลจากบ้ าน


มายอร์ก้าแพ้การแข่งขันทั้งห้านัดในลาลีกาในฤดูกาลนี ้ มองกว้างกว่าพวกเขาไม่เคยชนะ 10 ทริปล่าสุดในทุกการแข่งขัน (แพ้ 9 เสมอ 1) นับจากการชนะ 1-0 ที่สนามมาลากาวันที่ 27 เมษายนในเซกันดา ในบ้านของเลแวนเต้ครั้งสุดท้ายที่มายอร์ก้าชนะเ มื่อ 13 ปีที่แล้ว ทีมเกาะก็ทำได้เพียงประตูเดียวในซิวดัดเดอบาเลนเซียต ั้งแต่ปี 2555 จนถึงปัจจุบัน


สถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าทีมภายใต้โค้ชโมเรโ นเป็น "บ้านอัจฉริยะ" ทั่วไป และความกลัวที่จะจากบ้านไปนั้นยากที่จะถูกลบหลังจากเ หลือเพียง 10 วันในการละทิ้งทีมชาติ


ทีมที่คาดหวัง


เลแวนเต (4-4-2)
Aitor; Miramon, Postigo, Vezo, Clerc; Campana, Radoja, Vukcevic, Bardhi; นายกเทศมนตรี, โมราเลส w88 mobile
มายอร์ก้า (4-4-2)
Reina; Sastre, Valjent, Raillo, Campos; Kubo, Mohammed, Febas, Prats; D. Rodriguez, Budimir


พิเศษ


การแข่งขันเต็ม
การแข่งขัน 4/6 ของ Levante ล่าสุดมีอย่างน้อย 3 เป้าหมาย การแข่งขัน 3/5 ครั้งสุดท้ายของมายอร์ก้ามีขั้นต่ำ 3 เป้าหมาย เป็นไปได้มากที่สุดการเผชิญหน้าในคืนนี้จะเป็นการระเ บิดการแข่งขันทั้งหมด