โค้ช Pep Guardiola ยืนยันว่า Sergio Aguero นั้นยอดเยี่ยม แต่ก็ยังไม่มีอะไรจะเปรียบเทียบกับ Lionel Messi Aguero ทำแฮตทริกเพื่อช่วยแมนซิตี้เอาชนะแอสตันวิลล่า 6-1 ในการแข่งขันรอบที่ 22 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกใ นตอนนี้คือโค้ช Guardiola ไม่ลังเลที่จะตอบ: "ผู้เล่นที่ดีที่สุดคือ Messi" คา สิ โน ออนไลน์


เมื่อผู้สื่อข่าวถามในรายละเอียด: "หมายเลข 9 ดีที่สุด?" ห้าวหาญต่อไป: "เมสซี่เป็นหมายเลขที่ดีที่สุด 9, 10, 11, 7, 6, 5 และ 4 แต่ Sergio (Aguero) เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในส่วนที่เหลือ "





ด้วยเป้าหมายสามข้อต่อแอสตันวิลล่า Aguero แซงหน้าธีรี่ร์เฮนรี่ให้เป็นผู้เล่นต่างชาติที่ทำประ ตูได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกอังก ฤษ (177 กับ 175) w88 โกง ไหม


เมื่อถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพราะความสับสนในการป้ องกันประเทศลิเวอร์พูลและโค้ช Juergen Klopp ได้รับความกดดันเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามในการแข่งขัน 6 ครั้งล่าสุดเดอะค็อปได้ทำความสะอาดผ้าปูที่นอน นี่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า Liverpool บังเกอร์กลับมาไหม


การป้องกันยอมรับเพียง 22 เป้าหมายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา (อย่างน้อยลีก) ของลิเวอร์พูลได้เริ่มแปลกมากในฤดูกาลนี้ มันไม่ได้จนกว่ารอบที่สี่กับ Burnley เดอะค็อปมีนัดแรกที่สะอาด อย่างไรก็ตามบันทึกการป้องกันยังคงค่อนข้างแย่เมื่อพ วกเขาทำความสะอาด 2 แผ่นในการแข่งขัน 16 ครั้งแรกเท่านั้น การป้องกันที่มีชื่อเสียงของเดอะคอปยังคงได้รับการวิ พากษ์วิจารณ์มากมายจากทั้ง NHM และผู้เชี่ยวชาญ


NHM เห็นความสับสนของโค้ช Juergen Klopp เมื่อเขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยโจโกเมซกองกลางแล้วเปลี่ย นเป็นโจเอลมาทิป Klopp ให้ความเชื่อมั่นใน Dejan Lovren อีกครั้งเมื่อ Matip บาดเจ็บ ดังนั้นในการแข่งขัน 16 นัดแรก Virgil van Dijk เปลี่ยนคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง มันทำให้ทั้งการป้องกันของ Liverpool ไม่เสถียรในขณะที่แสดงให้เห็นว่า Klopp นั้นช่วยเหลือไม่ได้ก่อนที่การป้องกันจะลดลง ราคา ต่อ รอง บอล


นอกจากนี้เอลคุนยังทำสถิติยอดคงเหลือของแฟรงค์แลมพาร ์ด (177 ประตู) และตอนนี้เหลือเพียง 3 คนในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกรวมถึงแอนดี้โคล (187 ประตู), เวย์นรูนีย์ (208 ประตู) และอลันเชียเรอร์ (260 เป้าหมาย)


“ ผู้เล่นทุกคนในห้องแต่งตัวขอแสดงความยินดีกับเซร์คิโ อการทำลายสถิติตำนานอย่างเฮนรี่ไม่เพียง แต่มีความหมายในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น แต่ยังมีความหมายอีกหลายปี วันที่ Sergio สร้างสถิติโดยหวังว่าเขาจะทำประตูได้มากกว่า


มีผู้เล่นจำนวนมากตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานของฟุตบ อลอังกฤษและ Sergio เป็นหนึ่งในนั้น เขาช่วยพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลอังกฤษให้เก่งยิ่ง ขึ้น "Pep ปิด