หาก Stamford Bridge เป็นบ้านของแฟรงค์แลมพาร์ดเอทิฮัดเป็นเพียงโรงแรมเล็ ก ๆ แต่ฤดูกาลเดียวสำหรับแมนเชสเตอร์ (2014/15) https://www.w88thais.com/latest-entr...e-android-ios/ ก็เพียงพอที่จะชนะมิดฟิลด์อดีตวัย 41 ปีเพื่อชนะใจของแมนเชสเตอร์


สำนักพิมพ์ชั้น
ความรู้สึกจะกลับสู่แลมพาร์ดเมื่อเขากลับมาที่เอทิฮั ดคืนนี้ กัปตันเชลซีได้ต่อสู้ในสนามหญ้าในปีที่ผ่านมาในอาชีพ ของเขา ชีวิตของแลมพาร์ดส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับสีเสื้อเ ชลซี "เลือดของฉันเป็นสีน้ำเงินเชลซี" ในฐานะกองกลางทีมชาติอังกฤษอดีตเคยกล่าวไว้ แต่ถึงกระนั้นแลมพาร์ดก็ไม่ได้คาดหวังเรื่องที่สวยงา มและน่าหวาดกลัวอย่างนี้กับแมนฯ ซิตี้


ในเดือนกันยายน 2014 แลมพาร์ดเดบิวต์ที่เอทิฮัดที่แผนกต้อนรับ ... เชลซีทีมที่เพิ่งจากไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้วหลังจากติดทีมมา 13 ปี เฉพาะในช่วง 12 นาทีที่ผ่านมาแลมพาร์ดพิสูจน์ว่าชั้นเรียนไม่ได้จางห ายไปเมื่ออายุ 36 ระยะหนึ่งตกหลัง Branislav Ivanovic ก่อนยืดให้เจมส์มิลเนอร์ทำประตู 1-1 แลมพาร์ดไม่ได้เฉลิมฉลองกับผู้เล่นของแมนซิตี้ใบหน้า ของเขาเกร็งแม้กระทั่ง ... ค่อนข้างจะขอโทษ





แฟนเชลซีไม่โทษแลมพาร์ด พวกเขายังคงส่งเสียงปรบมือในตอนท้ายของการแข่งข ัน “ เราไม่ได้คุยกับแลมพาร์ดหลังจบเกม เราไม่ต้องการทำให้เขาอับอาย เรารู้ว่าแลมพาร์ดเป็นเรื่องยากแค่ไหนเมื่อเขากลับมา รวมตัวกับเชลซีอีกครั้งและแสดงความเคารพต่อทีมเก่าขอ งเขาหลังจากทำประตูของมิลเนอร์” อิวาโนวิชเล่า แลมพาร์ดยอมรับว่า“ ฉันเห็นแฟน ๆ เชลซีร้องเพลงบนอัฒจันทร์ซึ่งเป็นความรู้สึกที่คุ้นเ คยกันดี แต่ฉันเล่นให้แมนซิตี้และต้องทำให้ดีที่สุด ฉันติดอยู่ระหว่างสองอารมณ์” ราคา ต่อ รอง บอล




ถึงแม้จะหนักกับเชลซีแลมพาร์ดก็ยังไม่ยากที่จะชนะใจค นแมนเชสเตอร์ ด้วยคุณสมบัติที่เป็นตำนานในพรีเมียร์ลีกแลมพาร์ดจึง สร้างชื่อเสียงที่เอทิฮัดอย่างรวดเร็ว ผู้เล่นในเมืองหลายคนประหลาดใจที่เห็นการฝึกทั่วไปอา ยุ 36 ปีอย่างกระตือรือร้นในฐานะผู้เล่นยี่สิบคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแบ่งทีมฝึกอบรมแลมพาร์ดเป็นหน ึ่งในผู้เล่นที่ดุร้ายที่สุดเสมอ สไตล์การเล่นของกองกลางเชลซีอดีตเชื่อมั่นว่ามานูเอล เพลเลกรีนี่ซึ่งเคยเป็นอดีตเมื่อแลมพาร์ดมาถึงแมนเชส เตอร์ในเดือนสิงหาคม 2014


แลมพาร์ดมาแมนซิตี้ในฐานะแขก เขาไม่จำเป็นต้องส่งเสียงในห้องแต่งตัว ในช่วงต้นเดือนที่แลมพาร์ดพูดกับมิลเนอร์วินเซนต์คัม ปานีและโจฮาร์ทอย่างสม่ำเสมอ แต่แลมพาร์ดก็ค่อยๆกลายเป็นแขกที่มีชื่อเสียงซึ่งได้ รับการเคารพจากโฮสต์ “ เรารู้จักกันมาตั้งแต่อังกฤษแล้ว แลมพาร์ดนำบรรยากาศที่สดใหม่มาสู่แมนซิตี้ เขาไม่เย็นอย่างที่เห็น ผู้เล่นทุกคนรักแลมพาร์ด” โจฮาร์ทกล่าว w88 ดี ไหม


ในขั้นต้นแมนซิตี้เพียง แต่ตั้งใจที่จะยืมแลมพาร์ดจากนิวยอร์กซิตี้มาครึ่งซี ซั่น (แลมพาร์ดจากเชลซีโดยโอนไปนิวยอร์กซิตี้ฟรีก่อนที่จะ ลงจอดที่แมนซิตี้) แต่ด้วยฟอร์มการโน้มน้าวใจของแลมพาร์ดพวกเขาตัดสินใจ เซ็นสัญญาระยะยาวกับกองกลางทีมชาติอังกฤษอดีต การถ่ายโอนเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันเมื่อแมนซิตี้ถูกก ล่าวหาว่าใช้ทีมพี่น้องในนิวยอร์กซิตี้เพื่อรับสมัคร แลมพาร์ด แต่ในทางเทคนิคแมนซิตี้ตัดสินใจถูกต้อง แลมพาร์ดบินไปนิวยอร์กในเดือนมีนาคม 2558 ก่อนที่จะกลับมาที่แมนเชสเตอร์เพื่อช่วยเหลือทีมฟุตบ อลของเอทิฮัดตั้งแต่วันพุธถึงวันจันทร์


นายลอนดอน
หนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดของแลมพาร์ดคือชัยชนะเหนือ บาเยิร์น 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กองกลางวัย 36 ปีเล่นเต็ม 90 นาทีมีบทบาทนำในการคัมแบ็กที่งดงาม Aguero ผู้ทำแฮตเทิลกับบาเยิร์นชื่นชม Lampard ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้กองหน้าเมืองได้เลือกแลมพาร์ดเป็นผู้ทำประตูยอดนิ ยมในพรีเมียร์ลีก