สถิติอาจจะรุนแรงเล็กน้อยเนื่องจาก a) พวกเขาทุบไม้และ b) Wolves จัดการเพียงสองตัว แต่สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่รวมกลุ่มกับนัดเดียว ที่ Molineux ค่อนข้างน่าอาย Ole Gunnar Solskjaer กล่าวในภายหลังว่าการเล่นซ้ำหลังจากผล 0-0 นั้นเป็นสิ่งสุดท้ายที่ทุกคนต้องการ: เขาพูดถูก แต่ดูเหมือนว่าจะดูหมิ่นดูแคลนซึ่งชี้ให้เห็นว่าการเ ล็งความพยายามสองสามครั้งด้วยความระมัดระวังเล็ กน้อย วิธี ดู บอล สูง ต่ํา


มีข่าวที่ดีกว่าที่ปลายอีกด้านของสนามที่ Sergio Romero ผลิตประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อขีดเส้นใต้สถานะของ เขาเป็นผู้รักษาประตูสำรองที่ดีที่สุดในพรีเมีย ร์ลีก คำถามตอนนี้กลายเป็นว่าเขาควรจะเป็นเพียงสำรอง: รูปแบบของเดวิดเดอ Gea ได้รับการปะทุดังนั้นในฤดูกาลนี้ว่ามันคุ้มค่าอย่างแ ท้จริงสงสัยว่า Solskjaer ควรทำคิดไม่ถึงก่อนหน้านี้และวาง De Gea ในความโปรดปรานของรองอาร์เจนตินา





เคอร์ติสโจนส์เป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกพูดถึงมานานแล้วข ณะที่ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกกำหนดให้อยู่ในอ ันดับต้น ๆ และการนัดหยุดงานที่น่าตื่นเต้นของเขาเพื่อตัดส ิน Merseyside ดาร์บี้บ่งบอกว่าไม่ใช่แค่การพูดคุย “ หากไม่มีอะไรแปลกเกิดขึ้นเขาจะเป็นผู้เล่นลิเวอ ร์พูล 100 เปอร์เซ็นต์” เจอร์เกนคล็อปป์กล่าวในภายหลัง วิธี ดู ราคา บอล 1x2


โจนส์สรุปทีมลิเวอร์พูลนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคนหนุ่ม สาวรู้สึกว่ามีความสามารถที่จะพยายามอย่างกล้าห าญ แต่มันก็โดดเด่นในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันที่เขาตั ้งข้อสังเกตว่า "หงุดหงิด" เพื่อไม่ให้มีโอกาสมากขึ้น ในทีมแรก คุณสามารถใส่ความเชื่อมั่นลงไปในความเย่อหยิ่ง (แบบดี) แต่ก็น่าจะเป็นที่เด็ก ๆ อย่างโจนส์รู้ว่ามีบางสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้นที่แอนฟิล ด์และพวกเขาก็อยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมันมากที่สุด เท่าที่จะทำได้


เอฟเวอร์ตันไม่ได้เล่นเหมือนผู้ใหญ่อย่าง Ancelotti ต้องการให้พวกเขาทำ
ตรงกันข้ามนี่เป็นการแสดงที่สิ้นหวังอย่างยิ่งโ ดย Everton Carlo Ancelotti ทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยการเลือกทีมตัวเลือกแรกที่ใกล้พ อที่จะเผชิญหน้ากับลูก ๆ ของ Anfield แต่เขาเป็นคนไร้เดียงสาเมื่อปรากฎว่า - ธนาคารที่พวกเขาเล่นเหมือนผู้ใหญ่


เอเดรียนผู้รักษาประตูยืนของลิเวอร์พูลได้รับคำชมมาก มายจากจำนวนผู้ช่วยที่เขาทำในครึ่งแรกโดยเฉพาะ แต่ความพยายามส่วนใหญ่ตรงไปที่เขา วิธี แทง บอล


หากว่ากองหน้าของเอฟเวอร์ตันนำการยิงของพวกเขาดีขึ้น เล็กน้อยจากนั้นเราอาจพูดถึงความพยายามที่กล้าห าญ แต่ถึงวาระจากเยาวชนผู้กล้าหาญของลิเวอร์พูล แต่ต้องขอบคุณการแสดงโลหิตจางของพวกเขาพวกเขาออกไปข้ างนอกและหวังว่า กอบกู้บางสิ่งจากฤดูกาลที่สิ้นหวัง


เกมอื่นที่ไม่มีแผ่นทำความสะอาดสำหรับท็อตแนมขอ ง Jose Mourinho (นั่นคือหนึ่งใน 12 ในขณะนี้) เกมอื่นที่พวกเขาสามารถทำได้โดยไม่หยุดหลังจาก Middlesbrough ได้รับการเล่นใหม่และหลักฐานอีกชิ้นหนึ่งชี้ไปที่การ รับรู้ ไม่ใช่สิ่งที่ฉลาดที่สุด