สำหรับเวลาเปิดทำการที่แอนฟิลด์ผู้เล่นนาโปลีต้องถูก ล่อลวงให้สงสัยอีกครั้งสิ่งที่เอะอะทั้งหมดอยู่ที่นี ่ ไปที่สนามเพื่อพบฝูงแดงค้อนของพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นก ระบวนการของการสลายตัวของแทรชเมทัลสุดขีด แล้วคุณจะได้อะไร ไม่มากนักมันกลายเป็นว่า นาโปลีทำอย่างนี้มาสี่ครั้งแล้วในอีกสองปี ในครึ่งแรกพวกเขามีผู้นำระดับพรีเมียร์ลีกตรึงจังหวะ การเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนรอบรูปสามเ หลี่ยมที่ผ่านมาตามปกติของพวกเขา ใช้เวลา 35 นาทีในการรวบรวมความพยายามครั้งแรกของพวกเขาในเป้าหม าย สิบนาทีต่อมาผู้เล่นเดินออกไปในช่วงเวลาที่ดูงุนงงเล ็กน้อยฝูงชนเงียบ ๆ อากาศดูดออกจากเวทีลูกฟูกนี้แน่น ราคา บอล 1x2


คุณไม่สามารถฆ่าวิญญาณและทีมของJürgen Klopp รวบรวมได้อย่างถูกต้อง Jordan Henderson - เกมขับรถอีกเกมเปลี่ยนกลับมาเป็นแบ็คขวา เกียร์เริ่มกระทืบเครื่องยนต์หมุน ส่วนหัวของ Dejan Lovren จากมุมเจมส์มิลเนอร์ปรับระดับคะแนนที่ 1-1 ได้เหมือนเดิม ในตอนท้ายที่ลิเวอร์พูลต้องการจุดในซาลซ์บูร์กเพื่อค วามคืบหน้าไม่มีความหมายกับทีมเยาวชนที่ร่าเริงร่าเร ิงและมีคาเฟอีน ความกังวลที่เท่าเทียมกันสำหรับ Klopp คือการสูญเสียโอกาสในการพักผ่อนผู้เล่นในเวลาสองสัปด าห์





มันคืออะไรกับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าเหล่านี้? เมื่อพูดถึงลิเวอร์พูลนาโปลีดูเหมือนจะรู้อะไรบางอย่ างที่ทีมอื่นไม่ทำ พวกเขาดูเหมือนจะรู้ว่าพวกเขากำลังเล่นโจโกเมซและเจม ส์มิลเนอร์ไม่ใช่สมองที่จับต้องไม่ได้รู้ว่าเคมีที่ช นะจะถูกทำลายลง ww88


สาระสำคัญของความสำเร็จของ Klopp คือการทำให้ส่วนประกอบเหล่านี้เชื่อมโยงกันและทำงานเ ป็นหน่วยงานที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งผลักดันกลุ่มผู้เ ล่นที่แตกต่างกันเพื่อให้กลายเป็นด้านสโมสรที่ดีที่ส ุดในโลก ตามลำพังท่ามกลางคู่ต่อสู้ปกตินาโปลีดูเหมือนจะมีควา มสามารถในการหวดกลับม่านและเผยให้เห็นชิ้นส่วน


Klopp เล่นเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่นี่ เฉพาะ Georginio Wijnaldum และ Trent Alexander-Arnold เท่านั้นที่ถูกพัก เมื่อเตะออกจากปลาย Kop ก็เป็นที่ชื่นชอบการประกวดธงผ้าพันคอและแบนเนอร์ที่อ บอุ่นด้วยกระแสไฟฟ้าแบบแปลก ๆ ที่ดูเหมือนจะทำให้อากาศหนาขึ้นในคืนนี้


แต่มีความผิดพลาดและจังหวะที่ไม่ได้รับตั้งแต่ต ้น นาโปลีไม่มีที่ว่างเหลือไม่มีมุมที่จะทำให้เส้นทแยงม ุมของนักฆ่าเหล่านั้นผ่านไป ไม่มีที่ว่างในบล็อกสีฟ้าต่ำสำหรับสามหน้าเพื่อสร้าง การเคลื่อนไหววนตามปกติ


อาจเป็นเพราะ Liverpool เป็นเกมแบบนี้ ผู้เล่นบางคนเริ่มรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย การสูญเสียของ Fabinho ด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้าหลังจาก 20 นาทีทำให้การไหลลื่น พวกเขายังพลาด playmaker ที่นี่ หากปราศจากอเล็กซานเด the อาร์โนลด์ความเรียบของกองกลางก็เป็นปัญหา ไม่มีการเปรียบเทียบกับ Gomez ทางด้านขวาซึ่งเป็นกึ่งกลางที่ได้รับการดัดแปลงซึ่งด ูเหมือนหนึ่งที่นี่ทำให้การเล่นช้าลงในสนามของเขาเหม ือนกับล้อที่ส่งเสียงดังเอี้ยบนรถเข็นซูเปอร์มาร์เก็ ตที่ไม่มีจังหวะ


นอกจากนี้แน่นอนว่านาโปลีเป็นทีมที่ดีมากโดยมีโค้ชใน คาร์โลอันเชลอตติที่รู้วิธีบิดตัวไปที่จุดอ่อนเหล่าน ั้นในทีมคล็อปป์ เป้าหมายการเปิดสะท้อนความสำเร็จของนาโปลีในการ ชนะ 2-0 ในเนเปิลส์


เมื่อลิเวอร์พูลกดสูงบอลก็หันไปและจิโอวานนี่ดิลอเรน โซ่ก็ผ่านเข้ามาด้านหลังแอนดี้โรเบิร์ตสันส์ Dries Mertens พร้อมที่จะออกเดินทางเพียงลำพังในทุกพื้นที่สีเ ขียว เขาปล่อยให้ลูกบอลกระดอนปล่อยให้เด้งอีกครั้งจากนั้น ก็ยิงกระสุนต่ำที่น่าตื่นเต้นข้าม Alisson และเข้ามุมไกล w88 ทาง เข้า


ทีมในพรีเมียร์ลีกสามารถทำสิ่งที่แย่กว่าการศึกษาเทป นาที 180 แชมเปี้ยนส์ลีกเหล่านี้ มันเป็นแผนง่ายๆ ปกป้องอย่างล้ำลึกทำลายอย่างรวดเร็วมองหาทางผ่านยาวท ี่อยู่ด้านหลังเต็มหลัง เหนือสิ่งอื่นใดอย่ามองเห็นเสื้อขนสัตว์สีแดงต่อหน้า คุณ ผู้เล่นของ Napoli สงบนิ่งกระทัดรัดและช่วยอะดรีนาลีน แน่นอนว่ามันช่วยได้แน่นอนถ้าคุณสามารถป้องกันได้เหม ือนทีมอิตาลี สเปอร์สทดลองอะไรบางอย่างที่นี่และกินทั้งเป็น


หากมีข้อสงสัยส่งไปที่ Henderson มากขึ้น เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Klopp ได้ย้ายโกเมซเอากัปตันไปทางขวาและเกือบจะทันทีที่เกม เปลี่ยนไป ลิเวอร์พูลเริ่มเหวี่ยงผ่านการลงทะเบียนที่สูงขึ้นเพ ื่อสลับบอลจากทางหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งด้วยบางส่วนที่ค ุ้นเคยที่ทำให้สับสน


เป้าหมายกำลังมา: มันมาถึงแล้วในเวลา 65 นาที และในขณะที่แฟน ๆ ของลิเวอร์พูลดูดซับความรู้สึกของการขายผ้าพันคอหมุน วนนี่เป็นภาพกีฬาที่สวยงามผู้เล่นที่เคลื่อนไหวเป็นบ ล็อกสีน้ำเงินและสีแดงภายใต้แสงสีขาวสดใสเหล่าน ั้น ลิเวอร์พูลทำมันอีกครั้งใส่ฝ่ายตรงข้ามลงไปอย่างไม่ล ดละ แต่นาโปลีให้พวกเขาไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ไม่พูดถึงบทเรียน - ใครจะรู้ - สำหรับส่วนที่เหลือของลีกในวิธีการต่อต้านท่า