เมื่อการมาครั้งที่สอง David Moyes ไม่สามารถเขียนสคริปต์ของเขาได้ดีขึ้น สองเป้าหมายจากกัปตันมาร์คโนเบิลและอีกหนึ่งคนจากSéb astien Haller และ Felipe Anderson ยุติการพ่ายแพ้สี่ครั้งของเวสต์แฮมที่บ้านอย่างต่อเน ื่องและพาพวกเขาออกจากเขตการเนรเทศโดยเสียค่าใช้จ่าย ด้าน Bournemouth ที่ไม่ต่อเนื่อง https://www.w88thais.com/how-to-deposit-money-to-w88/


ออกจากงานเนื่องจากเขาถูกเจ้าของโดยเวสต์แฮมให้การสน ับสนุนมานูเอลเพลเลกรีนี่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ว่า Moyes จะต้องชื่นชม "olés" ซึ่งดังกึกก้องอยู่รอบสนามกีฬาในช่วงท้ายของการต่อสู ้เพื่อชัยชนะ เพียงไม่กี่วันในคาถาที่สองในฐานะผู้จัดการเขาได้แสด งให้เห็นแล้วว่าใบหน้าใหม่สามารถสร้างความแตกต่ างได้ - บางสิ่งที่แม้แต่เจ้าของ Bournemouth อาจต้องพิจารณาในบางจุดเนื่องจากขาดการต่อสู้ในด้านข องเอ็ดดี้ฮาวที่นี่





“ ฉันไม่คิดว่าฉันจะได้เริ่มต้นที่ดีขึ้น แต่ผู้เล่นจะต้องใช้เครดิตทั้งหมด” Moyes กล่าว “ ทัศนคติและความมุ่งมั่นของพวกเขาทำให้ผู้สนับสนุนอยู ่ข้างหลังเราและนั่นเป็นกุญแจสำคัญสำหรับเราในวันนี้ ” w88thais.com


อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตันไ ด้พูดถึงความจำเป็นที่จะฟื้นฟูความมั่นใจในหมู่นักเต ะของเขาหลังจากที่หายนะที่ทำให้ Manuel Pellegrini ต้องเสียสละงานของเขา แต่หลังจากชัยชนะของ Aston Villa ที่ Burnley เวสต์แฮมพบว่า เกือบจะอยู่ในตำแหน่งเดียวกับเมื่อ Moyes รับช่วงต่อจาก Slaven Bilic ในเดือนพฤศจิกายน 2017


ครั้งล่าสุดที่ใช้ Moyes จนกระทั่งนัดที่สี่ของเขาเพื่อบันทึกชัยชนะครั้งแรกข องเขา แต่เหลือน้อยกว่าครึ่งของการรณรงค์นี้เขารู้ว่าไม่มี เวลาให้เสียเปล่า บอร์นมั ธ ดูเหมือนจะเป็นคู่ปรับที่สมบูรณ์แบบในการเริ่มต้นแคม เปญของฝั่งบ้านเนื่องจากผู้เข้าชมของ Howe แพ้การแข่งขันเจ็ดนัดก่อนหน้านี้ถึงเจ็ดครั้ง ฮาวยังทำการเปลี่ยนแปลงสี่ด้านที่แพ้ในไบรตันเมื่อวั นเสาร์โดย Callum Wilson เป็นผู้นำแม้ว่าจะต้องใช้เวลา 12 แมทช์โดยไม่มีเป้าหมายในลีก


Moyes ผู้ที่ยอมรับในสัปดาห์นี้ว่าเขาไม่สามารถหยุดยิ้มได้ ตั้งแต่การนัดพบของเขาเกิดขึ้นก่อนที่จะเริ่มการต้อน รับที่ดีจากผู้สนับสนุนบ้านและใช้เวลาเกือบครึ่งปีแร กในการสำรวจพื้นที่ทางเทคนิคอย่างชัดเจน ที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของเขา วิธี ฝาก เงิน w88


หลังจากเริ่มต้นช้าความกระตือรือร้นของ 56 ปีได้รับรางวัลในนาทีที่ 17 เมื่อตัดกลับของ Robert Snodgrass พบว่ามีเกียรติในพื้นที่ของเอเคอร์และยิงกัปตันของจา กระยะไกลเอาการเบี่ยงเบนขนาดใหญ่ออกจาก Lewis Cook ไปอย่างผิดเท้า Aaron Ramsdale ใน Bournemouth เป้าหมาย.


การเป็นผู้นำ - แม้ว่าจะผ่านความโชคดีครั้งใหญ่ - ดูเหมือนจะทำให้เบิกบานในหมู่ผู้สนับสนุนบ้านทันทีแล ะมันก็ไม่นานจนกว่าพวกเขาจะฉลองอีกครั้ง ฮอลเลอร์ที่ไม่มีเป้าหมายที่ลอนดอนสเตเดียมตั้งแต่พ่ ายแพ้ให้กับคริสตัลพาเลซในเดือนตุลาคมได้ดูตัวเลขที่ หดหู่มากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่วิธีที่เขาวอลเลย์กลับบ้านจาก Ryan Fredericks แสดงให้เห็นว่าทำไมเวสต์แฮม ลงนามเขาในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา