หลังจากกองกลางมือใหม่บรูโน่เฟอร์นันเดสได้รับ "แฮตทริก" ของรางวัลบุคคลในพรีเมียร์ลีกและสโมสรมันเป็นมือใหม่ ของโอดิออนอิกาโลที่จะมีความหวัง
หลังจากติดตาม Bruno Fernandes แล้ว Ighalo จะได้รางวัลชนะเลิศที่ M.U หรือไม่? w88 sport
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหน้าแรกของสโมสรได้ประกาศว่ า Odion Ighalo มีสองเป้าหมายในผู้สมัคร 10 อันดับแรกที่แข่งขันเพื่อ "Best Goals of March" โดยเฉพาะในเดือนมีนาคม Ighalo ยิงได้ 3 ประตูใน 4 นัดและได้ 2 ประตู





อย่างแรกคือสถานการณ์ที่ Ighalo เข้าข่ายในชัยชนะ 3-0 ของ M.U กับ Derby County ใน FA Cup หลังจากนั้น Ighalo มีเป้าหมายเหนือ LASK (ออสเตรีย) ในชัยชนะ 5-0 ของ M.U ในรอบแรกของการแข่งขันรอบ 1/8 Europa League w88 โปร โม ชั่ น


อิกาโลจะต้องแข่งขันกับลุคชอว์ (ทำประตูจากดาร์บี้); Anthony Martial, Scott McTominay (พบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้); Mason Greenwood (ดู LASK); Bruno Fernandes (พบกับ Everton); James Gadner (U23 M.U พบกับ U23 Stoke City); Charlie McCann และ Anthony Elanga (U18 M.U พบกับ U18 Sunderland)


นี่เป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน Ighalo อยู่ในรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลรายเดือนของ M.U. แต่ต่างจากเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเมื่อต้นเดือนกุมภาพั นธ์ที่ผ่านมา Ighalo เป็นผู้สมัครประเภท Best Player


อย่างไรก็ตามอิกาโลแพ้รางวัลนี้ให้กับบรูโน่เฟอร์นาน เดสกองกลางรายใหม่ นอกจากนี้เฟอร์นันเดสยังเป็นเจ้าของรางวัลอื่นอีกสอง รางวัลคือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ของ BTC พรีเมียร์ลีกและสมาคมฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) วิธี สมัคร w88


มีรายงานว่า M.U ยินดีที่จะใช้เงินจำนวน 15 ล้านปอนด์เพื่อซื้อเขาจากเซี่ยงไฮ้เสิ่นหัวในช่วงฤดู ร้อนปี 2020 หลังจากสัญญาหมดอายุในวันที่ 31 พฤษภาคม