ด้วยเป้าหมายในการเอาชนะบาร์ซาปราก 2-1 ในคืนที่ผ่านมาเมื่อคืนที่ผ่านมา (รอบที่สามของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2019/20) วิธี แทง บอล กองหน้าไลโอเนลเมสซี่ทำคะแนนได้ไม่ใช่ปาฏิหาริย์เพีย งหนึ่งเดียว


ในนาทีที่ 3 ของการแข่งขันที่กล่าวมาซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา ได้ประสานงานกับอาร์เธอร์ในเขตโทษและยิงประตูตาข่ายท ีมเจ้าบ้านด้วยการสัมผัสบอลอย่างรวดเร็ว ตามสถิตินี้เป็นฤดูกาลที่ 15 ติดต่อกัน Messi คะแนนในแชมเปี้ยนส์ลีก ยกเว้นเขาไม่มีผู้เล่นอื่นที่สามารถทำเช่นนั้นไ ด้


เป็นที่ทราบกันว่าเมสซี่เริ่มให้คะแนนในสนามเด็กเล่น ระดับสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดของยุโรปสำหรับฤ ดูกาล 2005/06 ทีมแรกที่เขายอมรับในทัวร์นาเมนต์นี้คือ Panathinaikos ตั้งแต่นั้นมาสโมสรอีก 32 แห่งได้กลายเป็น "เหยื่อ" ของเมสซี่





ด้วยการให้คะแนนกับ 33 ทีมที่แตกต่างกันในแชมเปี้ยนส์ลีก "หมายเลข 10" ของ Barca นั้นมีความสมดุลกับสถิติที่ Cristiano Ronaldo ทำอยู่ในปัจจุบันและอดีตกองหน้า Raul ของ Real Madrid ทั้งสามคนนั้นเป็นคนที่ครองตำแหน่งสูงสุดในรายการผู้ ทำประตูสูงสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก บอล สูง ต่ํา


กองหน้ากำลังเล่นในเซเรียอาให้ยูเวนตุสด้วยหมาย เลข 1 ด้วยคะแนน 127 คะแนน เมสซี่ติดอันดับที่สองด้วย 113 "การยิง" ในขณะที่ราอูลถูกหน่วงค่อนข้างไกลโดยมีเพียง 71 ครั้งในการตีตาข่าย


ในการแข่งขันยูเวนตุสชนะโลโกโมทีฟมอสโก 2-1 ในรอบที่สามของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019/20, คริสเตียโนโรนัลโดกองหน้าชาวอิตาลีล้มเหลวในการทำฟรี คิก 2 ลูก นี่เป็นนิสัยของ CR7 ตั้งแต่เขาเข้าร่วมกับ Juve


หลักฐานที่เหลือเชื่อจากการปฏิเสธของ Ronaldo ในการเตะฟรี ราคา บอล 1x2
เมื่อเขาเข้าร่วม Juve ครั้งแรกโรนัลโดยิงฟรีคิกกับอินเตอร์ในไอซีซี (การแข่งขันกระชับมิตรเริ่มขึ้นก่อนฤดูใหม่) อย่างไรก็ตามตั้งแต่นั้นเขาไม่ได้ทำประตูอีกต่อไปจาก การเตะฟรีคิกแม้จะมีโอกาสทำเช่นนี้ถึง 28 ครั้ง


จากสถิติพบว่าการเตะฟรีคิกของโรนัลโด้มากกว่า 28 ลูกไม่สามารถข้ามรั้วได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกฟรีคิกล่าสุด 9 ลูกจากซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสลูกบอลตีผู้เล่นฝ่ายต รงข้ามเพื่อป้องกันผู้รักษาประตู


สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ชัดเจนกับระดับของผู้เล่นที่ทำประ ตู 54 จากการเตะฟรีคิก น่าเสียดายที่ในเสื้อ Juve โรนัลโดได้พิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนเกินไปเมื่อได้รับคว ามสำคัญสำหรับงานนี้


หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้นในไม่ช้าบางทีอดีตกองหน้าตัวจร ิงควรยอมแพ้ในการเตะฟรีคิกสำหรับกองกลาง Miralem Pjanic ระวังด้วยฟรีคิกที่ประสบความสำเร็จ 15 ลูก Pjanic อยู่ในอันดับที่ 7 ในรายการ "ฟรีคิก" ใน Serie A