ความสัมพันธ์ระหว่างกองหน้ากาเร็ ธ เบลกับ BLD เรอัลมาดริดไม่เคยเงียบสงบมานานกว่า 1 บอล สูง ต่ํา ปี และจากข้อมูลล่าสุดฝ่ายการแพทย์ของลอสบลองโกสครอบคลุ มสถานการณ์การบาดเจ็บของดาวเวลส์


การจัดอันดับของตัวแทนกีฬาที่ทรงพลังที่สุดในโลกเพิ่ งได้รับการเผยแพร่โดย Forbes Barnett ไต่อันดับที่ 1 โดยมีค่าคอมมิชชั่นรวมที่ได้รับจากสัญญาของลูกค้าของ เขา (รวมถึงสัญญาโอนผู้เล่นและสัญญาของผู้เล่นกับทีมปกคร อง) ภายใน 1 ปีที่ผ่านมา สูงถึง 128 ล้านเหรียญสหรัฐ นี่เป็นเพียง 10% ของมูลค่ารวมของสัญญาบาร์เน็ตต์ได้เจรจากับลูกค้าของ เขา


Barnett มีการกระโดดที่น่าตื่นเต้น ปีที่แล้วเขา "เท่านั้น" ได้ตำแหน่งที่สามในรายการ Forbes นี้





Barnett เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกลุ่ม Stellar บริษัท ในลอนดอนแห่งนี้เป็นที่ซึ่งผู้เล่นหลายร้อยคนเลือกที ่จะส่งทองคำในฐานะตัวแทน Bale เป็นลูกค้าวีไอพีมากที่สุดและเป็นลูกค้าประจำขอ ง Barnett และ Stellar ราคา บอล 1x2


ซึ่งแตกต่างจากนกกระยางที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ เช่น Mendes และ Raiola ข้อมูลส่วนบุคคลของบาร์เน็ตต์เป็นความลับมากขึ้ น ไม่ยากที่จะค้นหาข้อมูลส่วนตัวของ Mendes และ Raiola ในหนังสือพิมพ์ แต่ข้อมูลที่คล้ายกันเกี่ยวกับบาร์เน็ตต์นั้นน้อยกว่ ามาก


สถานการณ์การบาดเจ็บของ Bale ครอบคลุมจริง
เบลได้รับบาดเจ็บเมื่อเขากลับไปปฏิบัติหน้าที่ประจำช าติกับโครเอเชียในต้นเดือนตุลาคม อย่างไรก็ตามเรอัลมาดริดก็ไม่ได้ให้รายละเอียดใ ด ๆ เกี่ยวกับการบาดเจ็บของเบล นี่เป็นเรื่องผิดปกติเพราะทีมแพทย์จะอัพเดทสถานการณ์ ของผู้เล่นเมื่อพวกเขากลับมาที่สโมสรหลังจากรับใช้ที มชาติ


ด้วยอาการบาดเจ็บครั้งนี้นักแสดงชาวเวลช์พลาดการแข่ง ขันของ Real ในลาลีกากับมายอร์ก้า (แพ้ 0-1) เช่นเดียวกับกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่แข่งขันกับกาลาตา ซาราย (1-0 ชนะ) ตามที่นักข่าว Edu Aguirre แบ่งปันในรายการฟุตบอลทางสถานีโทรทัศน์สเปน El Chireduito ดูเหมือนว่าสโมสรได้ปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี ่ยวกับการบาดเจ็บของอดีตผู้เล่นท็อตแนม วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป


ยังไม่ชัดเจนว่าทำไมรายละเอียดของการบาดเจ็บของเบลไม ่ได้ถูกเปิดเผย ก่อนหน้านี้รายงานทางการแพทย์ของผู้เล่นชาวเวลส์ได้ร ับจาก BHL ของทีมเสมอ ตามรายงานของ Edu Aguirre นักข่าว Bale ได้รับบาดเจ็บที่น่องและอาจพร้อมที่จะกลับมาเล่นเกมก ับ Leganes ในสัปดาห์หน้า


ฤดูกาลนี้ Bale มี 2 ประตูช่วยให้ 2 หลังจากเล่น 597 นาทีในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับ Real