อนาคตของ Aubameyang ได้กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันเมื่อไม่นานมานี้เนื ่องจากเขาลังเลที่จะรับข้อเสนอจาก Serie A. ในบริบทนี้คู่กับ Everton ทำหน้าที่เป็นสัญญาณในการยืนยันผู้เล่น นี้จะยังคงยึดติดกับสโมสร วิธี สมัคร w88


ฤดูกาลนี้อาร์เซน่อลได้เปิดตัวหน้าใหม่หลายครั้งในกา รโจมตีเช่น Nketiah หรือ Saka แต่ Aubameyang ยังคงพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นดาวที่สำคัญที่สุ ด ในวันที่การป้องกันของพลไม่แน่นอนกาบองแก้ไขข้อผิดพล าดของเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วยคู่กับพิกฟอร์ด ต้องขอบคุณเขาอาร์เซน่อลยังคงเต็มไปด้วยความหวังในกา รแข่งขันเพื่อเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยซีรีย์ 10 แมทช์ที่ไม่แพ้ใครในการแข่งขันทั้งหมด





ตั้งแต่ Arteta เข้ามานั่งในตำแหน่ง Gunners ร้อน Aubameyang จึงยิงได้ 6 ประตูจาก 9 นัด นี่เป็นผลงานที่ค่อนข้างดีของผู้เล่นที่นำรายชื่อเป้ าหมายที่อาร์เซนอลมาตลอดนับตั้งแต่วันที่เขาถูกนำตัว ไปที่ลอนดอนโดยโค้ช Arsene Wenger w88 โปร โม ชั่ น


รูปแบบและชั้นเรียนของ Aubameyang ได้รับการพิสูจน์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ปัญหาอยู่ที่แผนการในอนาคตของผู้เล่น เขาไม่มีเวลามากพอที่จะเล่นที่จุดสูงสุดของยุค 30 ของเขาและยังคงติดอยู่กับอาร์เซนอลอาจทำให้เขาเสียโอ กาสในการเอาชนะตำแหน่งสำคัญ ๆ


2 ปีที่แล้ว Aubameyang ใช้ความกดดัน BLD Dortmund เพื่อถอดเสื้อของเขาเพื่อไปที่ Arsenal สถานการณ์ดังกล่าวตกอยู่ในอันตรายจากการดำเนินการต่อ เมื่อสัญญาของกองหน้าวัย 30 ปีกับ Gunner อยู่ห่างออกไปเพียงปีเดียว Aubameyang ยังเล่นได้ดี แต่สิ่งที่เขาแสดงไม่เพียงพอที่จะช่วยให้ Arsenal ครองตำแหน่งในอันดับ 4 นั่นคือสาเหตุที่ผู้เล่นคนนี้มักได้รับคำวิจารณ์ที่ไ ม่จำเป็นทำให้เขาต้องการค้นหา ท่าเรือใหม่นั้นมีความดันลดลง


Aubameyang พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุ ดของ Gunners ตามที่แสดงความคิดเห็นโดยโค้ช Arteta
Aubameyang พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุ ดของ Gunners ตามที่แสดงความคิดเห็นโดยโค้ช Arteta


“ สิ่งต่าง ๆ เป็นเรื่องยากสำหรับเขา” อาร์เตต้ากล่าว “ ในฐานะกองหน้าหลักสวมปลอกแขนกัปตันอีกครั้ง Aubameyang รู้สึกว่าเขาต้องรับผิดชอบในการแข่งขันนัดที่น่าผิดห วังครั้งสุดท้าย เขาเล่นได้ดี แต่ผู้คนคาดหวังมากขึ้นจากความสูงของสโมสร นั่นคือความท้าทายที่ Aubameyang เผชิญทุกวัน”


ในส่วนของเขา Arteta ยืนยันว่างานของเขาคือการสร้างระบบเพื่อให้ Aubameyang สามารถส่งเสริมความสามารถของกองหน้าคนเก่งที่สุ ด โค้ชตัวเองอายุน้อยอ้างว่ามีหนทางเดียวที่จะชนะตำแหน ่งแชมเปี้ยนส์ลีกสามารถช่วยสโมสรรักษา Aubameyang ในบริบทที่เขาได้รับข้อเสนอที่น่าดึงดูด https://www.w88thais.com/w88-promoti...free-260-bath/