Các nhà vô địch Premier League đă bị đặt câu hỏi khi mùa giải mới bắt đầu nhưng đă cung cấp sự riposte hoàn hảo trong và ngoài sân
Thứ sáu Thiago. Thứ bảy Jota. Chủ nhật ba điểm xem thêm .


Cuối tuần trôi qua, đó là một trận đấu khá tốt cho Liverpool. Trên sân cỏ và ngoài sân cỏ, họ lo việc kinh doanh.


Một vài ngày có thể tạo ra sự khác biệt. Những nỗi sợ hăi và lo lắng có thể bị cuốn trôi một cách dễ dàng. Tất cả những ǵ cần là bản hợp đồng mới trị giá 70 triệu bảng (90 triệu đô la) và một chiến thắng thuyết phục trên sân đối thủ.





Có vẻ vô lư khi cho rằng tâm trạng đă được thay đổi ở Anfield. Rốt cuộc, làm thế nào, có thể có bất kỳ tiêu cực nào với những ǵ Jurgen Klopp và đội bóng của ông đă đạt được trong hai mùa giải vừa qua cách tính tiền trong cá độ bóng đá như thế nào?


Tuy nhiên, đă có. Rất nhiều người đă nghi ngờ liệu nhà vô địch có thể thực sự đi tiếp trong mùa giải này hay không. Nhiều người dự đoán kết quả và màn tŕnh diễn đi xuống, tự hỏi liệu thiếu hoạt động chuyển nhượng có trở lại ám ảnh Quỷ đỏ hay không.


Một chiến thắng trong ngày mở màn trước Leeds mới thăng hạng cũng không thuyết phục được những người hoài nghi. “Độ sâu ở đâu?” Họ hỏi sau đó. 'Tại sao không có gương mặt mới? Cơn đói đă giảm xuống, mức độ có giảm xuống không? '


Bây giờ họ đang hát một giai điệu khác. Các nhà phê b́nh Twitter sẽ phải t́m ra điều ǵ đó mới để phàn nàn. Liverpool, không phải lần đầu tiên, đă đóng cửa họ một cách tốt và đúng mực.




Sự xuất hiện của Thiago Alcantara, được xác nhận vào chiều thứ Sáu, là một người thay đổi cuộc chơi; một tiền vệ đẳng cấp thế giới được bổ sung vào một đội bóng đẳng cấp thế giới cách xem tỷ lệ bóng đá trực tuyến .


Với mức phí ban đầu chỉ 20 triệu bảng Anh (26 triệu đô la), giao dịch mua của anh ấy là một món hời như lời tuyên bố. Anh ấy có thể là cầu thủ lớn nhất, có truyền thống nhất mà câu lạc bộ từng kư hợp đồng.


Liverpool cũng theo đuổi nó. Vết mực trên hợp đồng bốn năm của Thiago gần như khô trước khi tin tức về việc Diogo Jota kư hợp đồng với ông.


Tiền đạo của Wolves đă kư trên đường chấm vào thứ Bảy, Quỷ đỏ đă đồng ư một thỏa thuận có thể khiến họ mất tới 45 triệu bảng (58 triệu đô la) trong thời gian đáo hạn.


Hai vấn đề được giải quyết trong không gian 24 giờ. Thiago mang đến đẳng cấp, sự đĩnh đạc và tầm nh́n cho hàng tiền vệ, Jota cung cấp mối đe dọa, sự năng động và linh hoạt ở các khu vực phía trước, một người để đẩy và bọc lót cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.


Thiago Alcantara Diogo Jota 2020
Đội h́nh của Liverpool, với Kostas Tsimikas được mua hồi đầu mùa hè để thay thế cho Andy Robertson ở vị trí hậu vệ trái, trông mạnh mẽ hơn bao giờ hết - ngay cả khi những người hâm mộ tham lam hơn sẽ khá thích để thấy một trung vệ được bổ sung trước thời hạn chuyển nhượng. Bạn sẽ không bao giờ làm hài ḷng tất cả mọi người.


Goal, với giá trị của nó, hiểu rằng không có khả năng có thêm bất kỳ bổ sung nào trong cửa sổ này. Trọng tâm bây giờ sẽ là cắt tỉa đội h́nh. Rhian Brewster, Harry Wilson, Marko Grujic và Loris Karius là những người có khả năng ra đi nhất từ ​​đội một.


V́ vậy, với thứ Sáu và thứ Bảy được chăm sóc, với công việc kinh doanh đă hoàn thành và cơ sở người hâm mộ cuồng nhiệt, đă đến lúc dành cho thứ phiền nhiễu nhất: một trận bóng đá.