โค้ช Juergen Klopp ยอมรับว่าเขาอาจต้องเปิดตัวทีมผู้เล่นอายุน้อยเพื่อเ ผชิญหน้ากับเอฟเวอร์ตันในรอบที่สามของ FA Cup เนื่องจากจำนวนสมาชิกทีมแรกมีเพียง 13 คน
ลิเวอร์พูลมีเพียง ... 13 ผู้เล่นที่ดีต่อสุขภาพของ Merseyside ดาร์บี้ วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป
การแข่งขันผลการจัดอันดับพรีเมียร์ลีก


ก่อนการแข่งขันกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดคล็อปป์มีอาการปวด หัวและชนะเมื่อเขาเห็นนาบีเคอิตาได้รับบาดเจ็บระหว่า งการอุ่นเครื่อง เมื่อเพิ่ม Keita รายการบาดเจ็บของ Red Brigade ก็เพิ่มขึ้นเป็น 7 เพราะก่อนหน้านี้มี Dejan Lovren, Joel Matip, Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain, Nathaniel Clyne และ Xherdan Shaqiri





ลิเวอร์พูลไม่ต้องเจอกับความยากลำบากใด ๆ ในการชนะ 2-0 กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในนัดที่ 20 ของพวกเขาดังนั้นจึงมีการสร้างช่องว่าง 13 จุดใหม่กับเลสเตอร์ที่ด้านบนสุดของตาราง
เป้าหมาย วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์
หากคุณชนะกับเชฟฟิลด์ลิเวอร์พูลจะมีปีที่แพ้ใครในพรี เมียร์ลีกเป็นเวลา 1 ปีและด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนดังกล่าวจะเล่นที่บ้านครู ของ Juergen Klopp จะไม่ให้โอกาสผู้มาเยือน


ในนาทีที่ 4 Van Dijk พร้อมกับข้ามสำหรับ Andy Robertson ที่จะทำลายลง ผู้พิทักษ์ Baldock ทำผิดพลาดอย่างมหันต์เมื่อลื่นไถลเพื่อสร้างเงื่อนไข สำหรับโรเบิร์ตสันส์เพื่อยืดโมฮัมเหม็ดซาลาห์ให้เปิด คะแนนได้อย่างง่ายดาย ทำประตูให้ได้ตั้งแต่ต้นลิเวอร์พูลควบคุมเกมได้อย่าง สมบูรณ์


ดังนั้นหากไม่นับผู้รักษาประตู Klopp มีผู้เล่น 12 คนในทีมที่สามารถเล่นได้และ Takumi Minamino มือใหม่คือ 13 เมื่อพูดถึงการแข่งขันกับ Everton ในสัปดาห์นี้ Klopp เดินกะโผลกกะเผลก วิธี ฝาก เงิน w88 :


“ ฉันจะไม่บอก Carlo Ancelotti ผู้เล่นตัวจริง แต่ฉันจะทำในสิ่งที่ฉันคิดว่าถูกต้องบางสิ่งที่ฉันสา มารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเองและคนอื่น ๆ ต้องรอให้แผนกการแพทย์ประกาศ มันไม่ชัดเจนว่าผู้เล่นตัวจริงเริ่มต้น ณ จุดนี้ แต่จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไป ได้


ฉันแน่ใจว่าคาร์โลจะไม่เปลี่ยนแปลงมากเกินไป เขาเริ่มงานใหม่ได้ค่อนข้างดีและนี่จะเป็นโอกาสสำหรั บเอฟเวอร์ตันที่จะชนะที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรกในรอบหล ายปี โอกาสที่ดีที่นั่น เราจะมีเท้าที่สง่างามและต้องการกำลังใจมากที่ส ุด เอฟเวอร์ตันเพิ่งเล่นในวันพุธและลิเวอร์พูลเป็นวันพฤ หัสบดีดังนั้นข้อได้เปรียบอย่างเดียวของเราคือแอนฟิล ด์ "


ก่อนที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน FIFA Club World Cup นั้น Klopp ได้สั่งให้ผู้ช่วยของเขาเปิดทีมผู้เล่นเยาวชนเพื่อเผ ชิญหน้ากับ Aston Villa ในรอบรองชนะเลิศของ League Cup และพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวด ณ จุดนี้มีแนวโน้มที่จะทำซ้ำเมื่อ Klopp ไม่สามารถสูญเสียเสาอีกต่อไป