ไลพ์ซิกได้กลายเป็นเลกแรกของบุนเดสลีกาขาแรกในฤดูกาล นี้ ไม่เพียง แต่มันน่าตื่นเต้นเพราะเมื่อ 10 ปีที่แล้วไลพ์ซิกเป็นเพียงชาวเยอรมัน ... 5 ทีม แต่มันก็น่าตื่นเต้นเพราะไลพ์ซิกมาถึงจุดสูงสุด หลังจากรอบ 17 ไลพ์ซิกครองตำแหน่งสูงสุดของบุนเดสลิก้าด้วย 37 คะแนนโดยทิ้งอันดับ 2 ของคู่ต่อสู้ M’gladbach 2 คะแนนและ 4 คะแนนมากกว่าแชมเปี้ยนป้องกันบาเยิร์น พวกเขายังเป็น 7 คะแนนตามหลังผู้สมัคร Silver Disc คนอื่น Dortmund ไลพ์ซิกชนะการแข่งขันเลกแรกและยังคงครองตำแหน่งสูงสุ ดของกลุ่มในแชมเปี้ยนส์ลีก วิธี ดู บอล สูง ต่ํา


ไลป์ซิกมาถึงจุดสูงสุดอย่างมั่นใจ ทีมที่นำโดยโค้ชจูเลียนนาเกลส์มันน์เป็นทีมที่มีผู้ช นะมากที่สุด (11 แมตช์), แพ้น้อยที่สุด (2 แมตช์), ประตูมากที่สุด (48 ประตู), ยอมรับต่ำสุดเป็นอันดับสอง (20 ประตู) และ ความแตกต่างของเป้าหมายที่ดีที่สุด (+28 เป้าหมาย) ไลพ์ซิกกลายเป็นแชมป์ฤดูหนาวในบุนเดสลีกาโดยมีเป้าหม ายมากที่สุดในรอบกว่า 3 ทศวรรษ ความสำเร็จของ 48 ประตูในเลกแรกของฤดูกาลนี้ของเมืองไลพซิกนั้นอยู่หลั งสถิติ 50 ประตูที่เบรเมนทำประตูในเลกแรกของฤดูกาล 1985/86





นักเรียนของ Nagelsmann ยังสร้างสถิติที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยชัยชนะของ Augsburg 3-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ Leipzig กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกาที่มีสถิติอ ย่างน้อย 3 เป้าหมายต่อการแข่งขันในรอบ 8 ติดต่อกัน แม้แต่มหาอำนาจอย่างบาเยิร์นก็ยังไม่เคยประสบความสำเ ร็จเช่นนี้ วิธี ดู ราคา บอล 1x2
ต้องขอบคุณที่ไลพ์ซิกสามารถชนะการแข่งขันในครั้งแรกไ ด้หรือไม่?


ก่อนอื่นเราต้องพูดถึงรากฐานที่มั่นคงที่เมืองไลพซิก มี ทีมบุนเดสลีกาที่อายุน้อยที่สุดนี้เร็ว แต่แข็งแกร่ง ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเมืองไลพซิกยังคงเดินหน้าต่อจา กแผนกที่ 5 ไปสู่ระดับสูงสุดในเยอรมนี ในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมานอกจากนี้ยังเป็น 3 ฤดูกาลแรกในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกาของเขาลีพซิกก็จบ ฤดูกาลด้วยอันดับที่ 2, 6 และ 3 ทีมที่เหนียวแน่นและสมบูรณ์ พวกเขาเป็นเด็ก แต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ


ฤดูกาลนี้ความอ่อนเยาว์และความปรารถนาต่อความสำเร็จข องไลพ์ซิกได้รับแรงผลักดันจากการปรากฏตัวของโค้ชหนุ่ มที่มีความสามารถมากที่สุดในโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่า นมา: จูเลียนนาเกลแมนน์ หัวหน้าทหารเยอรมันอายุ 32 ปีแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาที่จะไม่รออายุของเ ขา Nagelsmann อัดฉีดชีวิตใหม่สู่ไลพ์ซิกด้วยการฝึกอบรมที่ทันสมัยแ ละความสามารถในการยิงที่ยอดเยี่ยมของนายพลบาเยิร์นแล ะเรอัล


ไลป์ซิกไม่ใช่ทีมเดียวที่จะระเบิดในบุนเดสลีกาในฤดูก าลนี้ บาเยิร์นก็มีช่วงเวลาที่เกิดการระเบิดเช่นกัน Mgladbach ก็มีช่วงเวลาที่ระเบิดได้มาก ดังนั้นดอร์ทมุนด์ก็คือ แต่ Nagelsmann ช่วยเมืองไลพซิกมากกว่าคู่แข่งในความมั่นคง ฝ่ายตรงข้ามที่เพิ่งเก่งกาจเก่ง แต่ก็สามารถเสียตนเองได้ทันที และเมืองไลพซิกนั้นมีความเสถียรอย่างน่าประหลาด ใจ โดยทั่วไป 8 รอบสุดท้ายไลพ์ซิกชนะการแข่งขัน 7 ครั้งดึงการแข่งขัน 1 นัดและไม่แพ้การแข่งขัน w88 โกง ไหม


ทีมของไลพ์ซิกมีดาวระดับโลก Striker Timo Werner ทำประตูได้ 18 ประตูเพียง 1 แต้มหลัง Robert Lewandowski ในรายการเรอร์สอันดับต้น ๆ ใน 2019/20 Bundesliga ไลพ์ซิกมีทรัพยากรทางการเงินในฐานะ Red Bull Group นี่เป็นพื้นฐานสำหรับไลพ์ซิกที่จะมีความฝันที่ดีในตอ นท้ายของฤดูกาล


นำลมหายใจใหม่มาสู่บุนเดสลีกา
ความจริงที่ว่าไลพ์ซิกชนะเลกแรกในฤดูกาลนี้ช่วยให้บุ นเดสลีกาน่าเบื่อหน่ายน้อยลง ไลพ์ซิกเป็นทีมที่ปลดการครอบงำของบาเยิร์นและดอร์ทมุ นด์ในรายการแชมป์เปี้ยนครั้งแรกของบุนเดสลีกาในทศวรร ษที่ผ่านมา ในช่วง 9 ฤดูกาลที่ผ่านมาบาเยิร์นชนะเลกแรก 7 ครั้งและดอร์ทมุนด์ชนะ 1 เลกแรก 2 ครั้ง ทีมที่อยู่ใกล้ที่สุดนอกเหนือจากบาเยิร์นและดอร์ทมุน ด์ถึงเลกแรกบุนเดสลีกาคือเลเวอร์คูเซ่นในฤดูกาล 2009/10