ในบรรดาผู้ช่วยของแอสตันวิลล่าที่ปรากฎตัวที่ Stamford Bridge ในคืนนี้มีตัวละครพิเศษสำหรับแฟน ๆ https://www.w88thais.com/latest-entr...e-android-ios/ ของเชลซีและไม่มีใครอื่นอีกนั่นคือกัปตันของอนุสาวรี ย์จอห์นเทอร์รี่
แลมพาร์ดจะต้อนรับเทอร์รี่กลับไปที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ใ นวิธีพิเศษ
ฤดูกาลที่แล้วเมื่อแฟรงค์แลมพาร์ดเป็นโค้ชของดาร์บี้ เคาน์ตี้เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับเทอร์รี่สองครั้ง อย่างไรก็ตามในครั้งนี้นี่เป็นครั้งแรกที่เทอร์รี่กล ับไปที่ทีมเก่าในองค์ประกอบของคู่ต่อสู้ การแบ่งปันความรู้สึกของเขาก่อนการแข่งขันแลมพาร์ดตอ บ:


“ ฉันเผชิญหน้ากับเทอร์รี่สองครั้งในฤดูกาลที่แล้วและเ ราทุกคนทำงานได้ดีมากฉันเคารพเทอร์รี่และเคารพความสำ เร็จที่เขาและผู้จัดการดีนสมิ ธ ทำที่แอสตันวิลล่าดังนั้น ในการกลับมาครั้งนี้ฉันคิดว่าคนที่มีอารมณ์มากกว่าจะ เป็นเทอร์รี่





เขาสามารถได้รับการต้อนรับที่ถูกต้องจากแฟน ๆ เชลซี เทอร์รี่เป็นกัปตันที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดในการคว้าชั ยชนะทุกตำแหน่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนและทุกค นรู้ แฟน ๆ จะต้องแสดงความขอบคุณและฉันคิดว่ามันจะเป็นช่วงเวลาท ี่น่าประทับใจสำหรับเทอร์รี่ เขาสมควรได้รับมันและฉันดีใจที่ได้เห็นเขากลับมาที่ส ะพาน " วิธี สมัคร w88


เชลซี - ​​แอสตันวิลล่าแมตช์เวลา 02:30 น. เมื่อวันที่ 05/12 ประเมินว่ามีการเตะมุมมากที่สุด แอสตันวิลล่าเป็นแถวขึ้นอัตราที่สองในพรีเมียร์ลีกที ่ระเบิดมุม


โดยเฉพาะค่าเฉลี่ยของ 13.07 มุมต่อเกมของแอสตันในฤดูกาลนี้รวมถึง 8 สถานการณ์ที่พวกเขาทำมุม - รางวัลสูงสุด


ในขณะเดียวกันเชลซีเป็นทีมที่ดีที่สุดที่จะชนะโดยมีค ่าเฉลี่ย 6 สถานการณ์ต่อการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก 2019/20


ทีมที่คาดหวัง:


ข้อมูลกองทัพ:


- เชลซี: ห่าง Ruediger, Loftus-แก้มบาร์คลีย์
- แอสตันวิลล่า: ปราศจากเดวิส, เขียว Guibert ถูกระงับ w88 โปร โม ชั่ น
- ตามรายงานของนักแข่งชาวเอเชียเชลซีชนะการแข่งขันไปแล ้ว 2/7 ครั้งล่าสุดขณะที่แอสตันวิลล่าแพ้การแข่งขันนัดที่แล ้วไปเพียง 1/7
- ที่บ้านเชลซีแพ้การแข่งขันเพื่อที่ใกล้ที่สุด 9/12 ในสัดส่วนที่เอเชีย
- Away, แอสตันวิลล่าได้หายไปเพียงนัดสุดท้าย 1/6


เกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่สะโพกของแทมมี่อับราฮั มแลมพาร์ดกล่าวเสริมว่า“ เราได้ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง พอที่จะเล่นอับราฮัมเขายังคงรู้สึกเจ็บปวดดังนั้นฉัน จะตัดสินใจในวันแข่งขัน ความเจ็บปวดจะส่งผลต่อการเคลื่อนไหวและฉันไม่สามารถก ระทำอะไรกับอับราฮัมในรูปร่างที่ดีและด้วยผู้เล่นเช่ นนี้คุณต้องการให้เขาเล่นมากที่สุดเท่าที่จะทำไ ด้ เราเล่นและทำเช่นนั้น แต่ถ้าอับราฮัมยังไม่พร้อมเราจะต้องคำนวณทางเลือกอื่ น "