Dani Ceballos ยืมตัวมาจาก Arsenal จาก Real Madrid มันเป็นความสามารถที่มีแนวโน้มของฟุตบอลสเปน แต่ยังไม่ได้ใช้อย่างเต็มที่ที่เอมิเรต วิธีฝากเงิน W88 เข้าสู่บัญชี – มือใหม่ทำตามได้ง่ายๆ สำเร็จ 100%


ยุค Mikel Arteta ที่ Arsenal เริ่มเปิดฉากขึ้นเล็กน้อย ลอนดอนพลจัดขึ้น 1-1 โดยบอร์นมั ธ และปิแอร์ - เมอริคโอบาเมยยิงทำประตูเดียวเพื่อรักษาอาร์เตต้าไม่ ให้แพ้ในครั้งแรก


มันเป็นนัดแรกของอาร์ทีต้าและนัดที่สอง เพราะอาร์เซน่อลจะต้อนรับเชลซีที่เอมิเรตส์ เชลซีกำลังอยู่ในช่วงวิกฤต แต่อย่าลืมเมื่อไม่นานมานี้ครูและโค้ชของแลมพาร์ดเอา ชนะท็อตแนมของมูรินโญ่





Mesut Oezil ดาวที่ไม่พอใจของราชวงศ์ก่อนหน้านี้กลับมาถึงกา รวาด Bournemouth มีประสิทธิภาพ 75 นาทีให้กำลังใจ แต่โดยทั่วไป Arteta ยังสามารถเพิ่มเนื้อหาสร้างสรรค์สำหรับกองกลางอาร์เซ นอลโดย วิธีเสริมบุคลากร วิธี สมัคร w88


ตัวเลือกในการเสริมกำลังเป็นชื่อที่ถูกลืม: Dani Ceballos เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอาร์เซนอลยืนยันว่า Ceballos กลับมาฝึกซ้อมหลังจากขาดไปสองเดือนเนื่องจากอาการบาด เจ็บเอ็นร้อยหวาย


Ceballos เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ของสเปนและอาร์เซนอลใช้เงินส ูงถึง 15 ล้านปอนด์เพื่อยืมกองกลางรายนี้จากเรอัลมาดริด อย่างไรก็ตามตั้งแต่มาถึงเอมิเรตส์ในช่วงฤดูร้อ นนี้ Ceballos ยังไม่บรรลุความคาดหวังเนื่องจากความไม่แน่นอน https://www.w88thais.com/ww88-best-b...peed-thailand/


แต่ในความเป็นจริงวิธีเดียวที่กองกลางจะได้รับพ ลัง 100% คือการสร้างสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุดคือการแข่งขั นฟุตบอลสูงสุด ในขณะเดียวกันความสามารถของ Ceballos ก็แสดงให้เห็นแม้เวลาที่เล่นจะมี จำกัด มาก


กองกลางชาวสเปนนำความราบรื่นในการเล่นของอาร์เซนอลต้ องขอบคุณความสามารถของเขาในการถือบอลซึ่งเป็นลักษณะข องมิดฟิลด์จาก Gaur แน่นอนว่ากองกลางแต่ละคนมีคุณสมบัติเป็นของตัวเองในก ารสร้างแบรนด์


Ceballos ไม่มีข้อยกเว้น กองกลางมีการเล่นที่แยบยลและมีความกระตือรือร้นในพื้ นที่ นอกจากนี้ Ceballos ยังเป็นเจ้าของภาพระยะไกลที่น่าประทับใจ กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าเต็ม Ceballos เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีประโยชน์สำหรับ Arteta