PhotographyREVIEW.com Off-Topic Forum

Anything that's not related to photography, except religion and politics*. Discuss Britney Spears, your Kiss records, swing dancing, salsa recipes. The Off-Topic forum is moderated by walterick and adina.
*Religious and political threads will be deleted
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Member
    Join Date
    Jun 2019
    Posts
    238

    ปรากฏการณ์ที่ลดลงในฤดูกาลที่แล้วเชลŧ

    Michy Batshuayi และ Christian Pulisic ออกมาจากบัลลังก์และคว้าชัยชนะ 1-0 https://www.w88thais.com/w88-entranc...for-mobile-pc/ จากทีมเยาวชนที่น่าตื่นเต้นของแฟรงค์แลมพาร์ดก่อนที่ อาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมปรากฏการณ์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล ที่ผ่านมา
    ปรากฏการณ์ที่ลดลงในฤดูกาลที่แล้วเชลซีจะเป็น 'อาแจ็กซ์ในฤดูกาลนี้'?


    บางครั้งชัยชนะอาจไม่สวยงามและมีเครื่องหมายแห่ งโชค แต่การชนะอย่างน้อย 1-0 ในคืนวันพุธเมื่อเทียบกับอาแจ็กซ์ในอัมสเตอร์ดัมได้พ ิสูจน์แล้วว่าทีมเยาวชนของแฟรงค์แลมพาร์ดสามารถเจริญ รุ่งเรืองได้ แชมเปียนส์ลีก แคมเปญของพวกเขาเริ่มต้นที่น่าผิดหวังโดยเชลซีแ พ้ไป 1-0 ที่บาเลนเซียหลายคนถามถึงประสบการณ์และความสามารถของ ทีม


    แต่ผู้เล่นอายุน้อยของเชลซีนั้นเป็นผู้เรียนที่รวดเร ็ว มาถึงแขกที่ Johan Cruyff ArenA เดอะบลูส์ทำโชคให้ได้มากที่สุดและได้รับ 3 คะแนนที่มีค่าเพื่อช่วยพวกเขาปรับปรุงตำแหน่งในกลุ่ม เอชแม้ว่าพวกเขาจะเท่ากับอาแจ็กซ์ แต่อันดับแรกจากความสำเร็จในการเผชิญหน้า .





    โค้ชแลมพาร์ดจะได้รับคำชมมากมายสำหรับชัยชนะนี้ เขาได้รับการยกย่องในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนห นุ่มสาวบ่อยครั้ง แต่หลังจากการแข่งขันครั้งนี้เขาต้องได้รับการยกย่อง ในการพลิกเกมโดยนำมิชี่บัตชูวยและคริสเตียน Pulisic เข้ามาในสนาม วิธี ฝาก เงิน w88


    การใช้ Batshuayi ของแลมพาร์ดแทนโอลิเวียร์ชิรูด์นั้นเป็นตัวหนาและตัว หนาเพราะกองหน้าชาวเบลเยี่ยมแสดงหน้าเป้าหมายหลายครั ้งโดยไม่เกรงกลัวโดยเฉพาะในสถานการณ์ชีวิตและคว ามตาย แต่ในการแข่งขันครั้งนี้ Batshuayi สามารถลงสนามได้ในนาทีที่ 86 เท่านั้น แต่เขาตีหลังคาของทีมเจ้าบ้านจาก Pulisic Pass มาตรฐานซึ่งก็เข้ามาในเวลาเดียวกันกับฉัน


    อาแจ็กซ์จะไม่กลืนกินความพ่ายแพ้นี้ได้อย่างง่ายดายเ มื่อแพ้ในช่วงท้ายของการแข่งขันและ VAR ปฏิเสธเป้าหมาย Quincy Promes ในตอนท้ายของครึ่งแรกเนื่องจากการล้ำหน้า อย่างไรก็ตามความเจ็บปวดของบุคคลนี้เป็นความสุขของผู ้อื่นเสมอ แลมพาร์ดจะยินดีกับวิธีที่ทีมของเขาแสดงในการแข่งขัน ครั้งนี้โดยเฉพาะในด่านป้องกันเพราะชัยชนะครั้งนี้เป ็นการแข่งขันนัดที่สามติดต่อกันโดยที่เชลซีไม่ย อมแพ้ (2 แมทช์ในพรีเมียร์ลีก)


    ฟิคาโยโทโมริทำผิดที่ทำให้ดอนนี่แวนเดอบีคมีโอกาสขู่ ทีมเจ้าบ้าน แต่หลังจากนั้นผู้พิทักษ์ก็ทำผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบ บแม้จะมีความมั่นใจในการใช้ลูกบอลครัฟฟ์ เพื่อหลอกลวง Hakim Ziyech แม้จะถูกต้อนเข้าประตูโดยทีมเจ้าบ้าน แต่โทโมริและ Kurt Zouma กลับมาอยู่ตรงกลาง เป็นผลให้ Zouma กู้คืนได้เกือบ 100% หลังจากได้รับบาดเจ็บและเริ่มยาก ความแข็งแกร่งของ Zouma คือความเข้มข้นของเขาในการป้องกันและต่อต้านการ โจมตี w88 ทาง เข้า


    ปีกด้านหลัง Cesar Azpilicueta และ Marcos Alonso ทำได้ดีและสนับสนุนคู่กลางหลังได้อย่างมีประสิท ธิภาพ อลอนโซ่เตะออกจากซ้ายของเชลซี แต่ตอนนี้เขาได้รับผลตอบแทนอย่างเป็นทางการจากการแสด งที่สมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าการแสดงของ Azpilicueta ในนัดที่ 350 ของเชลซีนั้นเต็มไปด้วยการวิจารณ์ กัปตันที่เชื่อถือได้นี้เป็นเสาสำหรับเพื่อนร่วมงานใ นการป้องกัน เขามีโอกาสน้อยที่จะทำลายคะแนนของ Promes อย่างน้อยสองเท่า


    แม้ว่าการโจมตีด้วย Tammy Abraham ไม่ได้ยิง แต่เชลซีก็มีชัยชนะเหนือนิวคาสเซิลอย่างน้อย 1-0 เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตามการชนะครั้งนี้มีความสำคัญมากกว่านี้เพร าะให้ความมั่นใจกับผู้เล่นอายุน้อยในสนามเด็กเล่นในท วีปยุโรป


    ราคาไม่แพงทีมเยาวชนของเชลซีอยู่ในเส้นทางของอาแจ็กซ ์รุ่นเยาว์และมีความสามารถเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

  2. #2
    Junior Member
    Join Date
    Dec 2019
    Posts
    25

    Re: ปรากฏการณ์ที่ลดลงในฤดูกาลที่แล้วเชล&

    Hey there! What type of music do you like? What about me, I like all metal music and I am going to write an article about the impact of metal music on the human psyche by using one great https://www.essay-company.com/essay-writer service. If you are interested, simply follow the webpage.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •