เป็นสถานการณ์ที่ต้องก่อให้เกิดแม้กระทั่ง Gareth Southgate ที่ไม่เคยยอมแพ้ในช่วงกลางคืน การเปิดเผยของโฮเซ่มูรินโญ่ว่าแฮร์รี่เคนอาจไม่กลับม าจนกว่าจะถึง“ ซีซันหน้า” หลังจากเอ็นเอ็นในเอ็นร้อยหวายด้านซ้ายเพื่อเอาชนะเซ าแธมป์ตันในวันปีใหม่ เปิดการแข่งขันยูโร 2020 กับโครเอเชียในวันที่ 14 มิถุนายน w88 โกง ไหม


การเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของท็อตแนมว่าเขาอยู่ใน ความมืดเกี่ยวกับวันที่คาดหวังจากการกลับมาของ Kane ในที่สุดก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นปลาเฮอริ่งแดงที่อ อกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ประธาน Daniel Levy เข้าสู่การปฏิบัติ แต่สิ่งเหล่านี้ได้รับอิทธิพลจากกัปตันของเขาในระหว่ างการพัฒนาทางด้านเยาวชนของอังกฤษที่ Southgate จะได้รับความหวังจากทีม Mourinho เมื่อสิ้นสุดการแถลงข่าวเพื่อดูตัวอย่าง FA Cup ของ Middlesbrough เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา





Kane พบว่าเครือข่ายในรอบคัดเลือกทั้งหมดแปดรายการใน ยูโร 2020 ของอังกฤษจบแคมเปญด้วย 12 ประตูเนื่องจากทีมของ Southgate ได้ทำคะแนนเหนือทุกทีมในแถบทวีปเบลเยียมและอิตา ลี แต่หลังจากได้รับรางวัลรองเท้าทองคำในฟุตบอลโลก ปี 2018 ในรัสเซียบทบาทของวัย 26 ปีเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนตั้งแต่ผู้จัดการของเขาตัดสิน ใจที่จะละทิ้งรูปแบบ 3-5-2 ซึ่งช่วยให้อังกฤษเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกน ับตั้งแต่ 1990 w88 คา สิ โน


มันไม่ใช่อุบัติเหตุที่ทำคะแนนได้เพียงสองครั้งในการ แข่งขันครั้งแรก 45 แคปของเขาราฮีมสเตอร์ลิงวิ่ง 10 ประตูจาก 11 นัดหลังสุดสำหรับประเทศของเขาได้ประจวบเหมาะกับการตั ดสินใจเปลี่ยนเป็น 4-3-3 ในขณะที่มาร์คัสราเชฟ เท้าในระดับนานาชาติด้วยเจ็ดใน 13 ครั้งสุดท้ายของเขา


พื้นฐานสู่ความสำเร็จของพวกเขา - แม้ว่าจะมีคู่ต่อสู้ที่ จำกัด ในกลุ่มที่มีคุณสมบัติอ่อนแอ - ได้ตัดสินใจที่จะเล่น Kane ให้ลึกลงไปในบทบาทเท็จเก้าบทบาทที่ไม่แตกต่างจากวิธี ที่ Liverpool ใช้ Roberto Firmino


เป็นสักขีพยานในการช่วยเหลือทั้งสามของเขาในความอัปย ศอดสูของบัลแกเรีย 6-0 ในเดือนตุลาคม หลังจากเล่นในสเตอร์ลิงแล้วเพื่อตั้งค่า Ross Barkley สำหรับเป้าหมายที่สองมันเป็นไม้กางเขนของ Kane จากปีกขวาที่อนุญาตให้กองกลางเชลซีทำ 3-0 ก่อนหนึ่งในสองกับ Kieran Trippier ตั้งค่า Sterling สำหรับสี่ w88


บอลผ่านสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปข้างหน้าเพื่อใ ห้มัน 5-0 ต่อยอดการแสดงของแต่ละบุคคลในคืนที่ถูกทำลายโดยการเห ยียดผิวจากผู้สนับสนุนบ้านบางคน


เมื่อสองเดือนก่อนหลังจากโดนแฮตทริกเกอร์คู่ต่อสู้คน เดียวกันที่เห็นเขาแซงเจฟฟ์เฮิร์สต์และสแตนมอร์เทนเซ ่นในรายการทำประตูในอังกฤษตลอดเวลาเซาท์เกตได้เน้นถึ งอิทธิพลของเทอรีเคนต่อทีมของเขา


“ เรายืนขึ้นและเฝ้าดูเขารับบทลงโทษเป็นเวลาประมา ณ 20 นาทีเมื่อวานนี้” ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าว “ เมื่อคุณดูกระบวนการที่เขาทำเขาจะให้โอกาสตัวเองทุกค รั้งที่จะประสบความสำเร็จจากการฝึกฝนโดยเจตนานั ้น เพื่อให้เด็กสามารถศึกษาเขาและดูความเป็นมืออาชีพของ เขาและวิธีการทำงานของเกมเขาเป็นตัวอย่างที่เหลือเชื ่อ”