เพรสตันขยับขึ้นเป็นวินาทีหลังจากกลับมาจากสองประตูจ ากแบล็กเบิร์นในแลงค วิธี แทง บอล าเชียร์ดาร์บี้ สิ่งที่ไม่สามารถเริ่มแย่ลงสำหรับโฮสต์เมื่อพวก เขาลง 1-0 ภายใน 30 วินาทีเมื่อ Sam Gallagher ถูกเด้งออกจากโพสต์และเดินเข้ามาทางประตูหลัง Declan Rudd ของผู้รักษาประตู กัลลาเกอร์เพิ่มความเป็นผู้นำสองเท่าในเวลา 10 นาทีต่อมา แต่เพรสตันก็เด้งกลับมาในครึ่งหลังและเล่นในระดับที่ สูงขึ้นผ่าน Tom Barkhuizen และโทษของแดเนียลจอห์นสัน เกมดังกล่าวได้รับการตัดสินในรูปแบบที่เหมาะสมเ มื่อ Barkhuizen พบมุมบนสุดจากระยะ 25 หลา


ลีดส์เป็นด้านก้าวกระโดดในขณะที่พวกเขาสามารถรวบรวมท ำประตูด้วยเฌ็ฟฟีลด์พุธ มีการแชร์คะแนนระหว่างเวสต์บรอมวิชและชาร์ลตันด้วยกา รลงโทษลูกโทษ Josh Cullen ในนาทีที่ 94 ซึ่งหมายความว่าแบ็กกี้ส์เป็นจุดสองจุดที่ชัดเจนของเ พรสตัน





Gary Rowett เริ่มต้นอาชีพของเขาในฐานะผู้จัดการมิลล์วอลล์ด้วยชั ยชนะ 2-0 จากอดีตนายจ้างสโต๊คซิตี้ เจมส์วอลเลซสร้างผู้เปิดด้วยการข้ามที่สมบูรณ์แบบสำห รับเบ็นทอมป์สันเพื่อเปลี่ยนผู้เล่นจากนั้นก็ทำการลง โทษที่บ้านหลังจากถูก Badou N'Diaye ถูกโค่น จี้ยังคงอยู่ในเขตการเนรเทศซึ่งพวกเขาจะเข้าร่ว มโดย Barnsley ที่ไม่มีการจัดการซึ่งเดินไปด้านหลังให้กับ Christopher Schindler tap-in จาก Karlan Grant ข้ามที่ Huddersfield จากนั้นก็ให้คะแนนตัวเองค้นหามุมบนสำหรับเป้าหมายที่ แปดของฤดูกาล จาค็อบบราวน์ดึงเป้าหมายกลับคืนมา แต่ไทคส์อยู่ด้านล่างของโต๊ะ ถอนเงิน w88

มิดเดิ้ลสโบรช์ผ่านโซน 0-0 ด้วย 10 ฟูลแฮม ผลที่ได้จะน่าผิดหวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาผ ู้รักษาประตูมาเร็คโรดัคถูกไล่ออกในนาทีที่ 17 สำหรับแฮนด์บอลนอกกรอบ


การจู่โจม Jarrod Bowen สองครั้งทำให้ฮัลล์ทั้งสามแต้มกับดาร์บี้ สถานที่แห่งหนึ่งเหนือเสือนั่งเบอร์มิงแฮมซึ่งมองเห็ นลูตันทาวน์ในขณะที่ลูคัสจัตกีวิชกลับบ้านโดยเหลือเว ลาอีกแปดนาที


โซลแคมป์เบลล์เป็นสักขีพยานในด้านใหม่ของเขา Southend สูญเสีย 3-1 ที่บ้านเพื่อวาง Ipswich Town ครั้งแรก เจมส์นอร์วูดตีสองครั้งและเคย์เดนแจ็คสันได้รับอีกคน หนึ่งกับเอมิ Acquah ตาข่ายปลอบใจ ผลออกมาทั้งสองสโมสร 25 คะแนนออกจากกันพร้อมกับด้านร่วมกันของ Paul Lambert กับ Wycombe Wanderers Chairboys เดินหน้าต่อไปในนาทีที่ห้าเมื่อ Scott Kashket ยิงกลับบ้านจากขอบของกล่องที่ Rotherham วิธี ฝาก เงิน w88


ซันเดอร์แลนด์ถูกนำตัวลงสู่พื้นดินหลังจากชัยชนะในระ ดับกลางสัปดาห์ที่ 5-0 ของทรานเมียร์โดยแพ้ให้กับเจสันคัมมิงส์หนึ่งประตูที ่ชรูว์สเบอรี่ โมเออิซาได้รับปีเตอร์โบโร่อย่างน่าทึ่งกับโคเวนทรีเ มื่อเขาไปถึงฤดูกาลที่ 11 ในนาทีที่ 95 ผลออกมาทำให้พวกเขาสามสถานที่หนึ่งเหนือ Fleetwood หลังจาก Ched Evans ทุนในข้อผิดพลาดจากผู้รักษาประตู MK Dons Lee Nicholls เพื่อแย่งบ้านผู้ชนะด้วยเวลาห้านาที


สถานที่ที่ห้าถูกอ้างสิทธิ์โดยอ็อกซ์ฟอร์ดยูไนเต็ดผู ้ปัดฝุ่นรอชเดลออกงานที่ทำได้ง่ายขึ้นเมื่อแอรอนวิลบ ราแฮมถูกไล่ออกเพราะความท้าทายโดยประมาท พอร์ทสมั ธ ทิ้งสองคะแนนกับบริสตอลโรเวอร์สเมื่อผู้รักษาประตูโด นเตะมุมหนึ่งเครกแม็กกิลวีเรย์และกระดอนเข้าตาข ่าย