ครึ่งแรกของฤดูกาล 2019/20 เป็นช่วงเวลาของการลืมอาร์เซนอลเมื่อพวกเขาเล่นได้ไม ่ดีในขณะที่ Unai Emery ถูกไล่ออกเพื่อมิเคลอาร์เทต้า ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ "ได้รับความนิยม" บนม้านั่งฝึกอบรมจนถึงจุดนี้โอกาสสำหรับมือปืนที่จะน ึกถึงสถานที่ใน 6 อันดับแรกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเป็นไปได้โดยสิ้นเช ิง w88 โกง ไหม
การแข่งขันผลการจัดอันดับพรีเมียร์ลีก


อาร์เซนอลภายใต้ Unai Emery จบฤดูกาล 2018/19 ในอันดับที่ห้าเพียง 1 คะแนนจากกลุ่ม Champions League อย่างไรก็ตาม Gunners ได้กู้ความเชื่อของพวกเขากับแฟน ๆ ในบ้านมากขึ้นหรือน้อยลงด้วยตั๋วที่จะเล่นในยูโรป้าล ีกรอบชิงชนะเลิศ มันคิดว่าอาร์เซนอลจะมีสิทธิ์เล่นแชมเปี้ยนส์ลี ก 2019/20 โดย "ประตูหลัง" นี้ แต่ในท้ายที่สุดพวกเขาต้องได้รับความพ่ายแพ้อย่างรวด เร็วก่อนที่คู่ต่อสู้ของเมืองเชลซี





เข้าสู่ฤดูกาลใหม่ Emery คาดว่าจะช่วยให้อาร์เซนอลเล่นได้ดีหลังจากฤดูกาลแรกถ ือว่าอบอุ่นขึ้น น่าเสียดายที่ Emery ซึ่งไม่ได้พิสูจน์มากนักได้กลายเป็นทางเลือกที่ไม่เห มาะสม เขาไม่สามารถช่วยป้องกันให้ตื่นตัวมากขึ้นไม่สามารถช ่วยให้การโจมตีมีความคมชัดและเลวร้ายยิ่งกว่าคลื่นเบ ื้องหลังซึ่งโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์ "ข้าวไม่ดีซุปไม่หวาน" กับ Mesut Oezil w88 ดี ไหม


Emery เห็นได้ชัดว่าไม่มีความสามารถพิเศษที่จะปราบบุคลิกขอ งนักเรียนและเขาก็ฉลาดพอที่จะหากลยุทธ์ที่เหมาะสมสำห รับคนปัจจุบันแม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่านักแสดงไม่ได้ค ุณภาพไม่ดี


การเลิกจ้างของ Emery ไม่ช้าก็เร็วซึ่งอยู่ในการคาดการณ์ของคนส่วนใหญ ่ เขาเป็นคนที่กล้าหาญที่กล้าที่จะนำพาอาร์เซนอลแห่งยุ ค Arsene Wenger แต่การมีความกล้าหาญยังไม่เพียงพอสิ่งที่ NHM Gunners ต้องการคือชัยชนะที่ได้รับมากขึ้นและไกลออกไปจา กทีม


ย้อนกลับไปในวงโคจรด้วย Arteta
Emery ออกจากอดีตผู้เล่นอาร์เซนอลและผู้จัดการ Freddie Ljungberg อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอลได้รับแต่งตั้งให้เป็นโค้ช ชั่วคราว น่าเสียดายที่ความสามารถพิเศษของตำนานไม่สามารถใช้ได ้กับรถที่เบรกของอาร์เซนอล สิ่งต่าง ๆ ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยการมาถึงของ Mikel Arteta


อาร์เตต้ายอมรับที่จะเลิกทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ ชของ Pep Guardiola ที่แมนซิตี้เพื่อกลับไปเล่นการพนันกับอาร์เซนอล การมาถึงของอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอลนำลมใหม่มาสู่เอมิ เรตส์สเตเดียมทั้งในด้านอาชีพและจิตใจ


ก่อน Oezil "Lazy Guy" มีผู้เล่นมากที่สุดความสามารถในการตีกลับการประสานงา นจะฟื้นขึ้นมา กัปตันกล้าที่จะสาบานกับแฟน ๆ Granit Xhaka ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะลืมความขัดแย้งเรื่องราวของการเข ้าไปเพื่อให้พลังงานทั้งหมดของเขาในการเล่นบอล ... w88 คา สิ โน


ความกระตือรือร้นของ Arteta ระเบียบวินัยได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ของ Arsenal เขาให้ความเชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถเล่นได้ดีกว่าที่ พวกเขาไม่ได้ไร้ประโยชน์และที่สำคัญกว่านั้น Arteta ยังได้ภาพลักษณ์ของอาร์เซนอลที่เอาชนะและร้าว เพียงแค่แข่งขัน


เห็นได้ชัดว่ามีหลายปีที่ทำงานในฐานะหุ้นส่วนสำหรับน ักยุทธศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมเช่น Guardiola Arteta ได้เรียนรู้สิ่งที่สำคัญที่สุดและสะท้อนให้เห็นในชัย ชนะ 2-0 เหนือ M.U มันเป็นมากกว่าชัยชนะเพราะมันเป็นการทดสอบความสามารถ ของแต่ละคน, เกี่ยวกับการเล่น, เกี่ยวกับวิญญาณ ... โชคดีที่ Arteta และนักเรียนได้เอาชนะทุกคน