พบกับ ที่เที่ยวกาญจนบุรี อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และที่สำคัญอากาศยังดีเวอร์ๆ เที่ยวได้ทั้งปี ทุกฤดูกาล อย่าลืมมาเที่ยวด้วยกันครับ


เป็นจุดหมายปลายทางที่คนชอบเที่ยวส่วนใหญ่ปักหมุดเอา ไว้ในช่วงหน้าฝนนั่นเอง ประเทศไทยของเรากำลังเข้าสู่ช่วงฤดูฝนกันอย่างเต็มตั วแล้วในเวลานี้ ซึ่งแน่นอนว่าหน้าฝนแบบนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอ คอย เพราะจะได้เก็บกระเป๋าออกเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างแ น่นอน ลองมาดูกันดีกว่าว่า 5 สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองกาญฯ ช่วงหน้าฝนจะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง


เริ่มกันที่แหล่งท่องเที่ยว ที่จำลองเอาความสวยงามของสถาปัตยกรรม และการแต่งตัวของสมัย ร.5 ซึ่งการมาเที่ยวที่นี่ จะได้ซึมซับความสวยงามทั้งวิถีชีวิต และความเป็นอยู่ โดยเริ่มตั้งแต่การแต่งตัว การซื้อสินค้าที่ต้องใช้เงินจำลองตามแบบยุคสมัย อดีต หรือแม้แต่พ่อค้าแม่ค้าเองก็เดินทางด้วยเรือมาขายอาห าร และขนมมากมาย ส่วนไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ ที่พักสวย ๆ ที่มีบรรยากาศสบาย ๆ นั่นเอง


ที่พักแพริมน้ำนั้นเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่หลายคนชื่น ชอบในการมา เที่ยวกาญ นั่นก็เพราะมีที่พักแพริมน้ำหลากหลายสถานที่ให้ได้เล ือกพัก ตั้งแต่ราคาย่อมเยาไปจนถึงราคาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งก็มีความสวยงามของวิวรอบ ๆ ที่แตกต่างกันไป และที่สำคัญคือแพริมน้ำแต่ละแห่งก็มีกิจกรรมให้ทำแตก ต่างกันไปอีกด้วย