Tại internet, hiện có hàng ngàn website cung cấp những kho ảnh đẹp cao cấp miễn phí. Nhưng không cần kho ảnh nào cũng đáp ứng được thị hiếu của bạn. V́ thế Co-well ASIA đă giúp cho bạn thanh lọc ra top 10 kho ảnh đẹp cũng như chất lượng nhất, kỳ vọng tiếp tục đảm bảo đc thị hiếu t́m kiếm của gia đ́nh bạn.





Top 10 website được mang lại kho ảnh đẹp mà chẳng phải tốn phí.


nếu như không muốn mất tiền mà nhưng vẫn đc sử dụng những thương hiệu free có độ phân giải cũng như cao cấp, chúng ta cũng có thể truy cập bất kỳ một trong 10 kho ảnh đẹp nào dưới đây:


một. Unsplash


Unsplash.com là nơi lưu trữ số lượng to lớn ảnh chụp đẹp free kích thước lớn, nếu như quư vị đăng kí nhận tin từ Unsplash qua email th́ bạn sẽ đc gửi mỗi ngày hàng loạt h́nh ảnh đẹp ngoạn mục, hấp dẫn và vô cùng cuốn hút.


2. Pixabay


Pixabay chính là trang web ao ước của từng designer. thiết kế website này không chỉ cung cấp tính năng t́m ṭi dễ chơi, dễ sử dụng mà c̣n các bức ảnh free vô cùng tươi đẹp.


3. Picjumbo





Top 10 website cung cấp kho ảnh đẹp mà chẳng hề tốn phí.


Đây là một trang web thuận tiện điều hướng nhanh chóng cũng như h́nh ảnh độ sắc nét cực kỳ cao mà không có yêu cầu bất kể 1 khoản phí nào. Picjumbo nổi bật c̣n chuyên về 1 bộ sưu tập nhiều bức ảnh thực phẩm lư tưởng, v́ thế nếu như quư vị đang quy hoạch web hay thực hiện những campaign marketing cho một ngôi nhà hàng hay chi tiết cho công ty đề nấu ăn, th́ sẽ tốn kha khá thời điểm nhằm duyệt ảnh, bởi nhiều ảnh trên này quá lư tưởng.


4. IM free


IM Creator, cũng được cung cấp 1 công cụ xây dựng trang web trực đường, đặt cùng thư viện nhỏ này của h́nh ảnh miễn phí sang trọng. Ghi nhận tác giả là cần nhưng nó cũng đều có giá trị: nhiều thương hiệu này có tiện nghi giống nhau, nếu không tốt hơn, giống như nhiều website đc trả tiền.


5. Superfamous





Top 10 website cung cấp kho ảnh đẹp mà ko phải tốn phí.


Nghệ sĩ người Hà Lan Folkert Gorter cũng như những chuyên viên xây dựng đồ hoạ của ông tại SuperFamous đă h́nh thành 1 tủ chứa đồ rộng lớn nhiều thương hiệu tươi đẹp, có độ sắc nét cao nhằm sử dụng trong quy hoạch website hoặc khiến h́nh nền mang lại máy tính.


6. Gratisography


Bộ sưu album h́nh ảnh của Gratisography chỉ là 1 nhiều từ nhằm tưởng tượng đó là “không thể tin được”. Được thiết kế bởi Ryan McGuire có tài, một nghệ sĩ kiêm ngôi nhà xây dựng web, trang web này được cung cấp rất nhiều h́nh ảnh tiện nghi cực cao, và không đ̣i hỏi bắt buộc mọi người 1 khoản phí nào.


7. MorgueFile


MorgueFile là Một trong những website ảnh lớn lớn nhất trong danh sách này. Điểm cộng đến website này khi là chúng ta cũng có thể tậu tất cả ảnh nào từ thiên nhiên hoang dă cho đến đời sống tươi trẻ. Điểm trừ đối với trang web là những tấm h́nh không bố trí theo mục và nhiều lúc nhái. Tuy vậy nếu các bạn chuyên cần chọn, bạn sẽ khám ra vô số bức ảnh tuyệt đối hay ho.


8. FreeImages





Top 10 trang web được mang lại kho ảnh đẹp mà ko phải tốn phí.


trong những nguồn thương hiệu mở miễn phí rộng lớn nhất của các nước khác với khoảng rộng 400,000 tấm ảnh free chủ đề khác nhau và đc chia nhỏ dại đi theo mỗi mục. Dễ điều phối, dễ t́m kiếm bạn sẽ có ngay cho chính ḿnh các bức ảnh vừa mắt chỉ vài thao tác đơn giản. Đôi lúc có một vài ảnh trên FreeImages bị cưỡng chế bản quyền, nhưng hầu hết khi là miễn phí bắt buộc bạn cứ yên tâm.


9. Little Visuals


LittleVisuals là một trang web duy nhất, hoạt động đi theo quy mô nhỏ, nhưng vẫn được sử dụng nhiều rộng các trang web lớn khác. Chỉ đơn giản là đăng cam kết email, và bạn cũng có thể nhận được 7 h́nh ảnh xuất hiện độ phân giải cực cao nén vào 1 file zip gửi từng tuần.


10. New Old Stock


đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp New Old Stock là tủ đựng đồ với nhiều tấm h́nh từ hàng chục như thế kỷ trước cũng như được chụp bởi nhiều tiến hành chính phủ. Bạn sẽ không cảm giác chán khi lướt web đọc báo và tậu ảnh trên New Old Stock. Nếu các bạn đang được t́m ṭi retro photo cho những dự án công tŕnh của gia đ́nh, th́ website khi là nơi an toàn và tin cậy để quư vị ghé thăm.