khi nói tới cá độ rộng rãi người sẽ nghĩ ngay đến cánh phái mạnh, nhưng bên đó có cực nhiều tình huống bạn trẻ em phái yếu cũng quá yêu thích cá độ bóng đá tan cửa nát nhà. Mỗi khi niềm đam mê bài bạc ăn sâu vào rồi thì rất khó cai nghiện được. Nó như ma túy vậy càng chơi càng thấy nghiện thêm mà thôi. Cùng xem những Trang cá độ bóng đá lớn nhất thế giới.
Cá độ bóng đá tan cửa nát nhà vì những bà vợ

Anh H tâm sự: “Tôi lấy vợ cách đây 10 năm, trải qua hai kỳ World Cup nhưng tôi chưa từng thấy vợ mình là người nghiện bóng đá, bài bạc bao giờ. Bao nhiêu trận đấu, bao lăm cuộc vui, đá bóng giao hữu, chưa một lần thấy vợ xem và cũng ko thấy vợ kể tới chuyện mình mê bóng đá. Đa dạng lúc tôi cầu thân, sao ko thích bóng đá thì vợ tôi cười bảo ‘có gì mà xem, hay ho gì tranh nhau một quả bóng, mệt người. Bóng đã sinh ra là để cho đàn ông’”.

Đúng là không có mấy bạn trẻ lại yêu thích bóng đá và thật nhẫn nại ngồi xem từng trận chiến bóng. Nhưng quả thật ko ngờ lại có một ngày vợ anh H lại tê mê bóng đá, mê mẩn phổ quát cầu thủ nức danh. Những trận chiến đều ko bỏ lỡ mà theo dõi thường xuyên.
Hậu quả của việc cá độ bóng đá

thoạt đầu có nhẽ anh H chỉ xem ấy như niềm vui thích và tiêu khiển mới lạ của vợ lúc xem những cuộc đấu bóng mà thôi. Nhưng có ai ngờ sự việc ngày một ngoài tầm kiểm soát trong khi chị vợ bắt đầu có dấu hiệu bỏ bê việc nhà, khởi đầu tham gia cá độ bóng đá với các bạn bè. Lúc các bà vợ không còn để ý tới chuyện nhà nữa mà chỉ để ý đến trận chiến, đến chọn kèo cá độ có thể thấy được hậu quả của nó như nào rồi.
Anh H có chia sẻ thêm: “Lúc nào tôi cũng thấy vợ ghi ghi chép chép này kia rồi lại ra ngoài gọi điện thoại rất lâu sau mỗi trận bóng. Tôi khởi đầu hồ nghi vợ, rà soát số tiền trong két vì sợ vợ làm chuyện gì tối tăm. Trước tiên, tôi không biết là vợ mê cá độ, chỉ nghĩ vợ cho ai vay mượn làm ăn gì thôi. Số tiền trong két không cánh mà bay, tôi hốt quá. Đúng là vợ đã làm chuyện gì đó rồi nên giấu giếm tôi, lén lút tương tự.”
trường hợp như thế này còn kéo dài mãi cho tới lúc số tiền tiết kiệm cộng vàng để dành trong khoảng hồi cưới nhau của hai vợ chồng anh H bay sạch mới nhận ra được hậu quả tệ nhất.
Có nên chơi cá cược để thỏa mãn đam mê?

Qua trường hợp trên có thể thấy được chỉ cần tham dự cá độ thôi đã để lại hậu quả như nào rồi. Trên đây chỉ mới là các hệ lụy chưa quá đích thực nguy hiểm, có cực nhiều tình trạng người chơi cá độ phá sản dẫn tới việc móc túi hay nghĩ quẫn và rồi tự tận. Cho dù chỉ là chơi thử cho vui phái đẹp hay cánh đàn ông cũng bạn không nên dấn thân vào trục đường cá độ nhé. Chơi cá độ bóng đá tan cửa nát nhà mà thôi.
Xem thêm:Cá độ bóng đá là gì và những phương pháp chơi cá độ tốt nhất