Sự thật về ” Vương Quốc Sao Biển Phú Quốc” ít ai biết




những du khách đồn tai nhau về vương quốc sao biển sống Phú Quốc . Nhiều bạn nghe loáng thoáng thì kêu Vương Quốc Sao Biển Phú Quốc là ở Rạch Vẹm chứ đâu . Nhưng sự thật thì quý khách hoàn toàn sai lầm nhé. Vì thế bắt buộc mang lại Rạch Vẹm rồi không thấy sao biển lại kêu là ” bị lừa”.



  • 5 điểm tuyệt vời để “trốn” trên thiên con đường đảo ngọc Phú Quốc cho những ai yêu sự an yên
  • kinh nghiệm làm việc Đi chuyến tham quan Phú Quốc bằng XE MÁY
  • giải pháp đi Nam Du từ Phú Quốc chi tiết ” ĐỌC chấm dứt ĐI đc trực tiếp “
  • chỉ dẫn đi đảo Nam Du chi tiết ẲN GÌ – nơi nào – CHƠI GÌ
  • giá vé vinwonders phú quốc

  • Đánh Giá Phú Quốc 5 ngày 4 đêm [ NHẬT ký kết ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC ]





Vương quốc sao biển Phú Quốc khi là gì ?
Vương quốc sao biển sống Phú Quốc bản chất khi là 1 khu vực tập trung một lượng rộng lớn sao biển ngẫu nhiên . Đúng là mình cũng không rõ vì điều gì mà sao biển nơi đây những mang lại vậy . Thậm chí là ngay chỉ đơn giản là một con sóng nhẹ thôi thì sẽ có 1 loạt nhiều chú sao biển bị đánh dạt lên bãi cát rồi.


Vương quốc sao biển ở đâu ?
Vương quốc sao biển ở Phú Quốc bản chất nằm ở mũi Chuồng Vích , hơi gần làng chài Rạch Vẹm . Cũng như cũng có thể có lẽ nếu đề cập thì cũng chẳng ai biết mũi Chuồng Vích chỗ nào buộc phải hỏi ai người ta cũng kể là vương quốc sao biển sống Rạch Vẹm ấy .


Vương quốc sao biển xuất hiện gì ?
Vương quốc sao biển ở Phú Quốc không riêng xuất hiện sao biển mà còn có bờ cát trắng kéo dài ,những tảng đá gập ghềnh tạo lên 1 cơ thể vô cùng huyền ảo tạo ra các bức ảnh đáng giá bán triệu like.





trên sao nơi đây có không ít sao biển đến vậy
Người ta mệnh danh “vương quốc sao biển” bởi nơi đây là “nhà” của hàng nghìn con sao biển màu đỏ. Mang đến đợt, chúng kéo nhau hàng đàn dạt lên bãi biển trông đẹp mắt. Tuy vậy , tại sao ở đây sao biển rất có thể sống và phát triển mang lại vậy . Hướng đến từ những người dân địa phương,chúng tôi đc biết ” 1 mẻ lưới chứa lên rất có thể hàng chục con sao biển bận bịu trong. Tuy nhiên, ngư dân ở đây thường thả sao biển ngay khi bắt được, chứ chưa “phơi khô” để bán như nhiều nơi khác”.


giải pháp đi mang đến Vương Quốc sao biển Phú Quốc
Thường thì không dễ có thể mang đến được mũi Chuồng Vích địa điểm có sao biển bằng xe xe con , hoặc nếu như đi xe con bạn sẽ bắt buộc đi bộ khá dài. Vậy nên nếu muốn đi Vương Quốc Sao biển Phú Quốc thì hãy cho làng chài Rạch Vẹm rồi thuê xuồng hoặc cano đi ra nhé.


đọc thêm : hướng dẫn đi Làng Chài Rạch Vẹm chi tiết nhất


tiếp sau đây mình xin chỉ dẫn 1 số phía đi cơ bản để mang đến Vương Quốc Sao Biển
Đi Vương Quốc Sao Biển từ trung tâm Dương Đông

nơi đây mặt đường đi Vương Quốc Sao Biển phổ biến nhất vì cảng hàng không Phú Quốc và nhiều phần nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng tập trung ở thị trấn Dương Đông hoặc nằm trên trục đường chính DT973. Từ thị trấn Dương Đông quý vị chỉ cần đi thẳng đi theo DT973 mang đến ngã ba Suối mẫu – Gành Dầu, rẽ trái rồi chạy thẳng khi là cho. Cung con đường từ Dương Đông đi Vương Quốc Sao biển dài khoảng 21km.


mang lại làng chài Rạch Vẹm rồi thuê xuồng hoặc cano đi ra nhé.


Đi Vương Quốc Sao biển từ Vinpearl Phú Quốc
Từ Vinpearl Phú Quốc, quý vị đi ngược về hướng thị trấn Dương Đông ngay đến cầu cửa Cạn.Từ đây bạnrẽ trái khi đến ngã ba Bún Gội rồi chạy thẳng cho ngã ba cuối đường khi là mặt đường Suối dòng – Gành Dầu, các bạn rẽ trái lần nữa, chạy thẳng là mang đến Rạch Vẹm. Cung con đường này cũng dài khoảng 21km.Đến làng chài Rạch Vẹm rồi thuê xuồng hoặc cano đi ra nhé.



>>>Tìm hiểu giá vé safari phú quốc
Đi từ bến phà Thạnh Thới ( Ấp Đá ông xã ) :
cùng với nhiều ai đi mặt đường phà từ Hà Tiên qua đảo Phú Quốc cập vào cảng Đá ông xã Bãi Thơm .Hướng đi này thì ra khỏi bến phà quý khách rẽ phải trong đường Dương Đông – Bãi Thơm cho đến ngã ba Suối dòng – Gành Dầu. Tai đây các bạn rẽ buộc phải có thêm lần nữa rồi chạy thẳng tiếp tục mang lại. Cung đường đi Rạch Vẹm này dài 29km. Và tất nhiên bạn vẫn bắt buộc thuê cano đi nào.