Phú Quốc vẫn trực tiếp đẹp, vẫn luôn chính là thiên mặt đường biển đảo của Việt Nam, lừng danh nội địa cũng như quốc tế. Vậy đúng là Phú Quốc xuất hiện ǵ mà lữ khách hàng nào một lần đặt chân đến cũng xao xuyến, nhớ nhung? Phú Quốc xuất hiện ǵ mă ǵ hàng ngh́n, hàng ngàn cây số lữ khách vẫn mang đến để rồi chẳng lỡ đựng bước rời đi? Và đặc biệt, dịp tết khi là mùa tham quan mà biết bao du khách lựa chọn đảo Phú Quốc là điểm nghỉ ngơi, mang lại chuyến du xuân tết cùng gia chủ, bằng hữu. Vậy Phú Quốc xuất hiện ǵ giữa những ngày cuối năm đầy rộn ră, tấp nập? Cùng khám phá giá vé safari phú quốc nào!





Đảo Phú Quốc đc tạo bởi rộng 20 ḥn đảo lớn bé dại, tạo 1 khu vực đại dương bát ngát cũng như đẹp hùng vỹ. Mỗi ḥn đảo ngọc tại Phú Quốc đều như những mảnh khu đất thiên mặt đường, đẹp thú vị. PhúQuốc, xuất hiện biển xanh, bờ cát trắng xóa và cả khu rừng nguyên sinh đa dạng. PhúQuốc có tương đối nhiều điều độc nhất mà hành khách lúc đặt chân, dành riêng thời gian khám phá mới hoàn toàn có thể thấu hiểu cũng như cảm giác phần nào, chẳng khi nào nh́n thấy hết đc đâu.





các bờ biển vào xanh vắt, vào giống như ngọc bích, hoàn toàn có thể nh́n thấy tận đáy biển, nhiều đàn cá tung không giảm bơi lội, các rạn san hô đủ sắc màu hay những băi cát trắng xóa mềm mịn, tinh khô cũng như ngoài ra, đảo Phú Quốc c̣n có cả những rừng nguyên sinh phong phú.









nhiều khu rừng rầm rịt, cùng với hệ sinh thái đa dạng, nơi len lỏi nhiều con suối đẹp như tranh giống như Suối Tranh, suối Tiên, suối Đá Bàn…cho khách du lịch dạo, len lỏi mỗi lối đi, cảm giác không khí trong sạch, mát mẻ, hương hoa, hoa cỏ tỏa hương và cả một bầu không khí tĩnh lặng, b́nh yên nhằm giải trí nhẹ nhàng.









cũng như bên cạnh đó, Phú Quốc c̣n tồn tại những địa danh không chỉ đẹp mà linh thiêng, đó chính là Miếu Dinh Cậu. Dinh Cậu tọa lạc đơn sơ tại mỏm đá phía ra biển, tạo nên một khung cảnh trữ t́nh, nổi bật khi chiều tà ánh hoàng hôn bao quanh, một không khí lung linh, lấp lánh và ảo diệu mang lại bí ẩn.



>> Địa chỉ mua vé cáp treo ḥn thơm 1 chiều uy tín mà bạn nên biết?


Rời bước, đă từng đến đó làng chài Hàm Ninh, địa điểm thiên nhiên của các ngư dân vẫn ngày ngày ra khơi đánh bắt cá, tấp nập những neo thuyền cũng như hoán đổi cá, cực kỳ b́nh dị, đơn sơ nhưng chả hiểu sao lại mang đến cho từng lữ khách hàng khi đến đây cảm nhận bâng khuâng, an b́nh, thư thái, gần gũi đến lạ.