xây dựng NỘI THẤT khu biệt thự 1 TẦNG theo phong cách trẻ trung trên VĨNH PHÚC
dự án công trình xây dựng nội thất biệt thự một tầng đi theo style trẻ trung trên Vĩnh Phúc với lối xây dựng dễ chơi nhưng đem đến không gian đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi mang đến gia đình công ty đầu tư.


tin tức dự án công trình thi công nội thất căn mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn style tươi trẻ

Phối cảnh căn biệt thự một tầng trên Vĩnh Phúc


thiết kế xây dựng nội thất biệt thự của mình Anh Quân
căn biệt thự của anh Quân tọa lạc tại diện tích rộng lớn, thế cho nên khi quy hoạch kiến trúc sẽ tận dụng đc khoảng mặt tiền rộng, mang đến không gian thông thoáng cũng như tiện nghi.


trước mặt hình tượng quy hoạch rộng và thoáng tạo nên sức thu hút mạnh mẽ. Kỹ sư kiến trúc đã phối hợp những mảng khối và bố cục, bố trí khoa học cũng như thích hợp.


Khối tường hướng trước mặt tiền đc ốp đá ngẫu nhiên, màu đá màu ghi xám, trong số những màu thường nhìn thấy trong style trẻ trung. Tập hợp cửa nhựa lõi thép mở trượt màu sáng, kích thước rộng lớn tạo ra bầu không khí rộng lớn với năng lượng tự nhiên và luồng gió thoáng phân bổ đồng đều mang lại không khí quy hoạch.


thiết kế bên ngoài theo phong cách tươi trẻ, bởi thế nội thất bên trong cũng cần xuất hiện sự đồng hóa, ấy cũng chính là yêu cầu của chủ đầu tư cùng với nhà kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 đơn giản


Phối cảnh 3 chiều của dự án thi công nội thất căn biệt thự một tầng tại Vĩnh Phúc
xây dựng nội thất bên trong của biệt thự giữ lại được phong cách trẻ trung, đơn giản vẫn toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp.





đây là bầu không khí phòng khách trong công trình xây dựng nội thất căn biệt thự thiết kế nhà cấp 4 đẹp mang phong cách tươi trẻ. Tông màu trắng nhà đạo trong phòng tiếp khách, trong số những màu công ty đạo của style hiện đại được kỹ sư kiến trúc dùng nhiều trong thiết kế nội thất.


Ghế sofa màu trắng chữ L ôm trọn bàn tiếp khách hàng bằng gỗ gray clolor. Phòng tiếp khách được trang trí có thêm cây cối, tranh ảnh cũng như gối sofa tạo ra bức tranh các Color.


nổi bật căn phòng tiếp khách được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng hệ thống cửa ngõ sổ rộng lớn, thoáng. Việc tận dụng năng lượng mang đến phòng tiếp khách để giúp căn nơi thông thoáng, đi lại khí giỏi và giỏi đến tử vi phong thủy của toàn bộ nhà.