Mặt bằng sử dụng của hình tượng biệt thự 3 tầng mái thái tươi trẻ

Mặt bằng tầng một mẫu khu nhà cấp 4 mái thái hiện đại


tầm sân hướng trước xây dựng vuông vắn, khoảng trống này đc tận dụng tối đa làm gara nhằm xe mang đến gia chủ. Từ sảnh chính bước trong trong khi là phòng tiếp khách, sắp đặt ngay trên cửa ngõ chính, ở chính giữa nhằm đón nhận ánh sáng ngẫu nhiên từ bên phía ngoài.


phòng khách quy hoạch theo dạng liên thông mở cùng với không khí bếp sống hướng trong siêu thuận lợi cho việc sinh hoạt mà chưa tác động quá các mang lại bố cục cộng đồng của mặt bằng tầng một hình mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 14m.


Cầu thang thông tầng được đặt mua góc tường, vị trí trung tâm chia cắt mặt sàn đi theo chiều ngang. Cạnh bên chân cầu thang khi là căn nhà lau chùi cộng đồng của tầng 1. Một không khí rộng gần cửa chính, xuất hiện tập hợp cửa kính phía thẳng ra mặt tiền sắp đặt khu vực ngủ số 1 dành cho hai ông bà. Một không khí yên tĩnh, tách bóc biệt với phòng tiếp khách cũng như gian bếp, sẽ giúp hai ông bà có nhiều tầm thời gian thư thả hơn.



Mặt bằng tầng 2 hình mẫu nhà 2 tầng mái thái


cùng với kết cấu hình chữ L, kiến trúc sư bố trí 2 phòng ngủ với view nhìn thẳng trước mặt, điều đó đáp ứng cả hai nơi ngủ đều tiếp nhận được rất nhiều năng lượng ngẫu nhiên nhất có thể. Khu vực ngủ chính đặt riêng sống góc phía trước mặt xuất hiện sảnh chính. Nơi ngủ của hai vk ông xã có thiết kế kín cũng như riêng tư, do xuất hiện khoảng cách hơi xa với các không gian công dụng khác ở tầng 2.


diện tích đối diện nơi ngủ chính sẽ là khu vực hội họp chung cho gia đình bé dại. Bố mẹ và cậu đàn ông rất có thể trò chuyện ở đây sau mỗi bữa ăn buổi tối, tăng sự liên kết tình cảm. Nhà vệ sinh cộng đồng nhưng vẫn sắp xếp theo kết cấu ở tầng một, ngay cùng với cầu thang để thuận lợi việc dịch chuyển mà chưa tác động mang đến tính phong thủy.


phòng ngủ của cậu con trái thiết kế mát mẻ, có ban công rộng, tọa lạc trọn vẹn sống mặt trước tầng 2.



Mặt bằng tầng 3 hình mẫu căn biệt thự 3 tầng mái thái tươi trẻ


Xem thêm phòng thờ bài trí riêng một góc tại tầng 3, vừa mát mẻ, vừa xuất hiện tính chất riêng tư, chưa ảnh hưởng đến những không khí hội họp khác.


phòng giặt đặt cạnh cầu thang, để giúp rút ngắn khoảng biện pháp dịch chuyển cũng như tham gia ra sân phơi, tầm ban công khiến sân chơi sống hướng trước.