Máy cày Nhật bãi là gì?
máy cày nhật bãi mini là các dòng máy cày đã qua sử dụng (máy cũ) của Nhật Bản được nhập khẩu về Việt Nam.


Chúng ta đều biết rằng: Cày bừa là một trong các khâu quan trọng giúp cho đất ải, tơi xốp hơn. Điều này chính là yếu tố tác động trực tiếp đến sức đề kháng và sự phát triển của cây trồng.


Có nên mua máy cày Nhật bãi hay không?
Nếu trước đây, trâu + lưỡi cày được xem là hình ảnh thân thuộc trên mỗi cánh đồng, thì ngày nay, máy cày (cơ giới hóa) đã và đang phổ rộng hơn bao giờ hết. Rõ ràng, với máy cày, người nông dân không chỉ ít tốn thời gian, công sức nhưng vẫn làm việc (cày ruộng – xới đất) hiệu quả hơn rất nhiều lần so với “con trâu đi trước, cái cày theo sau”.


Tuy nhiên, báo giá cho một máy cày mới quá ư đắt đỏ so với mặt bằng chung, cho nên, việc mua một máy cày Nhật bãi là một cách đầu tư thông minh, tiết kiệm. Tất nhiên, máy cày Nhật bãi chịu những hạn chế (không full linh kiện mới, không có chính sách bảo hành như máy mới), nhưng lại có chất lượng tốt hơn rất nhiều so với các máy cày cùng tầm giá, đồng thời cũng rất tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ và phù hợp với điều kiện đất đai ở Việt Nam.


Như vậy, việc sở hữu một chiếc máy cày hàng Nhật đảm bảo chất lượng mà báo giá lại hợp lí là điều không còn xa vời đối với nhiều bà con nông dân Việt Nam nói chung và Quảng Ngãi nói riêng.


Vì sao nên mua máy cày Nhật bãi Kubota?

Vì sao nên mua máy cày Nhật bãi Kubota?
Lại nói đến máy cày Nhật bãi Kubota giá rẻ thì Kubota đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Nó cũng giống như chúng ta thường nhắc đến điện thoại – nghĩ ngay về Iphone, nhắc đến mì tôm – nghĩ ngay về Hảo Hảo, nhắc đến camera – nghĩ ngay về Dahua,….chẳng hạn.