Khắc Laser đă thay đổi đáng kể trong hơn một thập kỷ qua. Khi tôi bắt đầu làm việc trong ngành công nghiệp này, nếu bạn muốn có một tia laser tại nhà máy hoặc cửa hàng của ḿnh, bạn phải có BA ĐIỀU: Nhân sự được đào tạo cao, sự kiên nhẫn và túi tiền thật SÂU.

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, sức mạnh tính toán, laser thể rắn và việc triển khai các hệ thống đă làm giảm giá thành một cách đáng kể, bộ kỹ năng cần thiết để sở hữu và vận hành một hệ thống là rất thấp và việc bảo tŕ hệ thống đă trở nên đơn giản hóa nghiêm trọng.
Xem thêm : Khắc gỗ laser theo yêu cầu nhanh, giá rẻ tại Hà Nội

V́ vậy, chúng ta hăy đi đến nội dung của Điều này.

ĐÁNH DẤU Laser: LỜI KHUYÊN và ĐIỂM

1. Đầu tiên và quan trọng nhất, hăy có Bước sóng chính xác!

Bước sóng của tia laser rất quan trọng đối với việc đánh dấu một phần.


KIM LOẠI :

Để đánh dấu và khắc hiệu quả với bất kỳ độ sâu nào trong kim loại, chúng ta cần thay đổi bước sóng. Ở đây, bước sóng thích hợp cho các kim loại phổ biến NHẤT là khoảng 1uM. Tại sao tôi nói về? Nói một cách đơn giản, có một số biến thể cho laser 1uM, thường được kết hợp với nhau thành "YAG" phổ biến. Trên thực tế, YAG là Nd: YAG với phát xạ trung tâm là 1,064nM. Nhưng sau đó là Nd: YVO4, Nd: YLF và laser FIBER chính với môi trường khuếch đại pha tạp thủy tinh độc quyền của nó. Mỗi loại laser này là laser 1uM, nhưng có các bước sóng hơi khác nhau từ 1,064nM, 1,057nM, 1,070nM và tương tự. Ngoài ra, mỗi loại có các đặc tính xung khác nhau và điều đó có thể đóng một vai tṛ quan trọng trong việc lựa chọn thích hợp https://khaclaser247.com.vn/nhan-kha...r-len-dua-hau/.

2: Tại sao lựa chọn ống kính lại quan trọng?

Bạn sẽ ngạc nhiên về số lần tôi phải giải thích về quang học cho mọi người. Đây là bước cơ bản và bắt buộc để chọn công cụ phù hợp cho công việc và có một thành phần rất cốt lơi mà mọi người nên hiểu. KÍCH THƯỚC SPOT!

KÍCH THƯỚC SPOT so với CHIỀU DÀI FOCAL:

Kích thước điểm của một tia laser là rất quan trọng. Hăy để tôi chỉ lặp lại điều đó. Kích thước điểm của một tia laser là rất quan trọng! Nói một cách đơn giản, bạn cần một lượng năng lượng nhất định để thực hiện công việc. Hăy nhớ lại khi c̣n là những đứa trẻ khi một số người trong chúng ta lấy một chiếc kính lúp ra ngoài và đốt cháy mọi thứ? Hăy nhớ làm thế nào khi chúng ta t́m thấy tiêu điểm, gỗ sẽ bắt đầu cháy âm ỉ, và khi điểm đó ngày càng nhỏ hơn gần tiêu điểm, gỗ sẽ thực sự bắt đầu cháy và cháy? Và khi chúng ta đi quá gần, vết này sẽ mọc lại và quá tŕnh đốt cháy dừng lại? Đó là một minh chứng TUYỆT VỜI về sự trôi chảy Sự lưu loát là một thuật ngữ được hiểu theo cách hiểu đơn giản nhất về Năng lượng cho một Khu vực nhất định https://khaclaser247.com.vn/