biệt thự mini kiểu pháp một tầng kiểu âu lục với style phong cách thiết kế trẻ trung, mặt bằng công dụng dễ chơi. H́nh mẫu quy hoạch phù hợp cho những quư vị yêu thích cuộc sống đơn lẻ, hoặc những cặp vợ ông chồng trẻ thích khám phá cũng như chưa có quá nhiều vướng bận gia chủ.


nếu như bạn có nhu cầu tham khảo một h́nh tượng thiết kế chưa nhiều tươi trẻ, đẳng cấp, độc nhất mà c̣n thể hiện mẫu tôi cá thể 1 cách độc nhất nhất, đừng bỏ qua bài viết này của Shop chúng tôi nhé.








mặt tiền với ư tưởng thiết kế thoáng và liên kết cùng với thiên nhiên, nhiều vách lam nhôm mỏng được thiết kế theo phong cách đan chéo đi theo thức h́nh song song, phía vào được ngăn cách bởi tập hợp cửa nhựa lơi thép đồng màu. Không khí h́nh tượng ngôi nhà đẹp không những thoáng hơn, c̣n hiện hữu lên sự hiện đại cũng như chất lượng nhất định https://maubietthu.net/biet-thu-hien-dai/.





phức hợp mặt bằng sắp xếp đơn giản, công năng chỉ sắp xếp 1-1. 1 Pḥng tiếp khách, một nơi ngủ, 1 nhà bếp và một nhà dọn dẹp. Thiết kế pḥng khách cũng như bếp đều sở hữu cửa ngơ chính phía thẳng ra mặt tiền, bắt buộc đón nhận được nhiều gió thoáng cũng như ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp các không gian liên kết đc với nhau đi theo không gian mở, tạo sự nhiều chiều vào quy hoạch.





pḥng khách và pḥng ngủ xây dựng giáp nhau, được gián đoạn bằng bức tường bê tông, các giải pháp điệu vào chi tiết trang trí và tầm cửa ngơ kính thoáng hướng trước mang đến sự kết nối khá hoàn thiện mang lại hai bầu không khí.








nơi ngủ căn biệt thự hiện đại 3 tầng quy hoạch rộng, dễ chơi, sự điển h́nh của gam màu ghi sáng cùng với nhiều mặt phẳng của nội thất và mẫu mă, tạo một bầu không khí cao hơn, thoáng hơn cũng như hiện đại hơn vô số.