Không ngẫu nhiên mà Google Analytics lại biến thành 1 công cụ đầy quyền năng đóng vai tṛ như tai mắt của trang web và nổi bậc seo trang web. Tất cả thông tin mà quảng cáo google ads được cung cấp đều tuyệt đối hữu dụng với bên chủ tịch web tính toán chi tiết.


Hỗ trợ thống kê đi theo khung thời điểm thực
Đây là một nhiều tính năng nổi bậc mà tất cả ngôi nhà chủ tịch web nào có muốn được mang lại. Dựa vào tính năng này, bạn sẽ trực tiếp biết rơ khối lượng người truy cập website trên thời gian kiểm tra.





Google Analytics giúp đỡ thống kê khối lượng truy cập đi theo khung thời điểm thực


Từ những thống kê lưu khối lượng truy cập đi theo khung thời điểm thực, bạn có thể nắm thời gian nào vào ngày có khối lượng người truy cập cao nhất. Đây là hạ tầng nhằm bạn định h́nh cũng như thực hiện KPIs thích hợp nhất với sách lược marketing.


Thu thập tin tức về ngôn từ, thiết bị người mua dùng
trinh quang cao không riêng cung cấp thông tin về lưu khối lượng truy cập của quư khách vào ngày mà Google Analytics c̣n cho thấy người mua t́m về trang web đi qua các kênh nào.


cụ thể bọn họ mang đến từ gốc rễ mạng cộng đồng, qua công cụ t́m ṭi Google, qua quảng cáo hoặc từ website khác. Những tin tức này vô cùng hữu dụng nhằm các bạn điều tiết sách lược content và kênh quảng bá sao mang đến trở nên tối ưu lượng traffic.





Google Analytics thu thập tin tức về ngôn từ cũng như ḍng thiết bị của khách hàng


ngoài ra, gooogle trend tiếp tục được mang lại nhiều thông tin hữu dụng về ḍng thiết bị mà quư khách dùng để truy cập trang web. Ví dụ như hệ điều hành, thiết bị đấy thuộc dạng thắt chặt và cố định hay di động.


Phần thống kê lại tại mang lại lợi ích hàng loạt vào quá tŕnh Gia Công trang web để cân bằng Dùng thử tốt nhất cho người dùng dùng thiết bị di động và cố định.