UNDER CURRY 4 HIGH WHITE



Sau màn biểu diễn 35 điểm trong Philly chống lại Sixers tuần trước và 38 điểm mùa giải cuối tuần này ở Brooklyn, Steph Curry dường như đã ở dạng giữa mùa giải. Tuy thế, trên đôi chân của mình trong hai màn trình diễn cao chon von đó là một chiếc giày khiến Curry đi trong Game 5 của trận chung kết NBA thứ ba liên tiếp của anh - Under Armour Curry 4 High White.



Gói Curry 4 High White được lấy cảm hứng từ lời tuyên bố của Stephen Curry "để hoàn tất đa dạng hơn nữa trong mùa giải này." Được phát hành lần đầu như một phần của High White tháng trước, giờ đây, chiếc giày sẽ phát hành với số lượng hạn chế dưới dạng tùy chọn độc lập. Nằm ở giữa trong một nền trắng, những chi tiết vàng nhóng nhánh làm vượt bậc chiếc Curry 4 này cũng gồm những một đế giữa lấm tấm và bên ngoài màu xanh băng giá.


Chất liệu midsole vẫn ko thật sự rõ ràng lắm nhưng khả năng lớn là Charged. UA cũng làm các đường cắt theo midsole để cải thiện độ nén. Giữa đế là một miếng sợi carbon nữa lộ ra dưới phần outsole. Vân đế cốt yếu là herringbone chạy dọc mặt đế trừ phần mũi chân.

Phần mũi chân khá hơi giống Hyperdunk khi cho thêm một điểm trụ với các vân đế hình tròn ngay tại đệm trong bàn chân. Như ở hình dưới các bạn có thể thấy thêm 2 khu vực đế được tách ra với các con đường vân chạy ngược vào trong. Lẽ thường thì các vân này phải chạy ra ngoài để cải thiện độ ma sát khi phanh ngang ( như Hyperdunk 2013). Nhìn chung vân đế của Curry 4 cũng rất ấn tượng, khoảng cách giữa các hoa văn rất hợp lý và vân đế cũng tràn qua 2 bên giúp tăng cường độ bao phủ

Dù các bạn với là fan của Under Curry không, sở hữu thích Under Curry hay không, hãy mau chóng sở hữu 1 đôi Under Curry 4 High White hoặc chí ít 1 lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã mang tới cho mẫu sản phẩm số một của mình. Hãy tới các shop giày thể thao thời trang đà nẵng để được giải đáp tận tình nhất nhé