RICK OWENS HIGH-TOP “CYCLOPS”



nhà thiết kế Rick Owens đã mang tới sự nổi danh mạnh mẽ, với sự yêu thích của A $ AP Rocky liên tiếp thừa nhận anh là một trong những các kiến trúc sư ưa thích của họ. Những tín đồ phong cách người Mỹ có cách tiếp cận rất độc đáo để cắt, chi tiết và sử dụng chất liệu.



Rick Owens chắc chắn là một trong các đơn vị thiết kế bắt mắt được kính trọng nhất của thế kỷ 21, và với đôi tất như sneaker, anh ấy lấy thể loại này và biến nó trên đầu. Được thể hiện như một phần trong bộ sưu tập Xuân / Hè 2017 của mình, DRKSHDW Scuba Sock thể hiện phong cách khí động học tiên tiến, vượt bậc với mẫu mã trượt, ngón chân tròn và đế cao su trắng dày. Không giống như năm tính năng đá khác trong danh sách này, Báo cáo này sử dụng một nguyên liệu lặn co giãn cho một thẩm mỹ độc đáo nhưng tinh tế.



cho tới hiện tại, đây là đôi giày Rick Owens ưa thích tuyệt đối của tôi mà tôi sở hữu! Mùa Ban đầu được phân phối, tôi đã bay tới NYC để tậu chúng, tôi trở về nhà thất vọng và ko có giày. Sự vừa căn vặn nói quanh đùi và chúng ko hợp với tôi. Cho nên, sau phổ biến năm chờ đợi cá tính được phân phối để thích hợp với tôi, và tôi giao thông với Rick Owens trực tuyến phổ thông lần, cuối cùng tôi đã mua thấy cặp cho tôi. Thật ko may, phong cách này ko đến một nửa kích thước, kích thước 37,5 EU sẽ là lý tưởng, nhưng tôi sở hữu một kích thước 38 EU thích hợp hiệu quả với vớ dày và đế dày. Tôi đo chân của tôi, kích thước 37EU sẽ vừa. Vì thế, hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, những gì các bạn cảm thấy là tốt nhất.
Với thiết kế lần này Rick Owens đặt tên cho sản phẩm giày thể thao này là “Cyclops” đây cũng là một season mới của Rick Owens được lấy ý tưởng từ con mắt và biến nó thành họa tiết để thêu lên phần hông thân giày. Bộ đế cao su dày giúp đem tới cảm giác cứng cáp lúc dùng và chống trót lọt trượt cực kì tốt.

Dù bạn có là fan của Rick Owens không, có thích Rick Owens hay ko, hãy chóng vánh sở hữu 1 đôi Rick Owens High-Top “Cyclops” hoặc ít nhất một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã mang tới cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy tới các cửa hàng giày thể thao chính hãng tại đà nẵng để được giải đáp hết dạ nhất nhé