NMD CITY SOCK 2 ORANGE

Adidas NMD CS2 sẽ có một bước tiến mới trên colorway "Core Black" cổ điển vào cuối tháng này. Mặc dù giao diện mới này có vẻ giống như một doppelganger của "Core Black", nhưng điều tách biệt nó với bản phát hành trước đấy là sự bao gồm các dải màu xanh ở phía trung gian và màu cam ở phần giữa và đế ngoài. Colorway mới có thể tới như một sự ưng ư của đám đông đối với các người muốn khuấy động diện mạo "Core Black" nhưng cũng có một tí độc đáo và màu sắc.

Adidas NMD City Sock 2 này có phần đế Primeknit màu đỏ và đen đă được tiến hành trong một bản in / mẫu Glitch. Điểm nổi bật màu đen bổ sung đă được thêm vào tab lưỡi và gót chân khi mà màu cam có thể được nh́n thấy trên mắt cá chân đàn hồi. Những chi tiết hoàn thiện bao gồm một miếng chèn màu đen trên đế giữa, đế giữa có độ dài phần lớn màu trắng và đế ngoài bằng cao su màu đen. Cửa hàng adidas NMD City Sock 2 Red Glitch.
phần đông chủ sở hữu Adidas NMD_CS2 Primeknit đă rất kinh ngạc về sự thoải mái mà chiếc giày mang đến. 1 Vài ít người mua kể rằng Adidas NMD_CS2 PK là đôi giày tốt nhất họ từng mang. Rất nhiều quư khách đă bị ấn tượng bởi sự xuất hiện của các cú đá sành điệu này.

1 số lượng to người dùng kể rằng một đôi giày thể thao này thực thụ thích hợp với chiều rộng. Giày sneaker lơi Adidas NMD CS2 Primeknit có trọng lượng nhẹ như 1 vài người mang. 1 Số người dùng ưng ư về những colorways có sẵn của NMD_CS2 PK. 1 Vài người dùng khen ngợi việc lặp đi lặp lại này là một vài giày có thể mang cả ngày.
một vài người say mê sneaker nhận thấy rằng giày Adidas NMD CS2 Primeknit có đế giữa Boost dày hơn, giúp giày dép thả phanh hơn khi mang. Một số người mua yêu thích thực tế là giày dép trượt vào và ra một cách chóng vánh. Giày thể thao Adidas Originals NMD_CS2 Primeknit có công nghệ Boost hoàn trả năng lượng, là hệ thống đệm giận dữ nhanh nhất của doanh nghiệp giày. Phần đệm nhẹ là trong khoảng phần đế giữa của đế giày.

nếu như các bạn đang t́m kiếm 1 đôi giày thông minh, hoặc bạn là một vận động viên chuyên nghiệp, mới và hiện đại chỉ muốn t́m một đào tạo viên đơn thuần đáng tin cậy, bạn nên mang NMD City Shock 2 cho lần chạy Tiếp đến. Hăy tới những shop giày thể thao thời trang đà nẵng để được giải đáp tận tâm nhất nhé.