ADIDAS EQT BASK ADV PINK

Lấy cảm hứng từ những chi tiết mang tính tượng trưng từ thời trang bóng rổ EQT của thập niên 90, chúng được tạo h́nh với một chiếc bootie đan lưới kéo dài đến lưỡi và gót chân. Những tấm fake da lộn, những điểm thu hút TPU và 3-sọc chữ kư phân phối những nét hoàn thiện. Thể thao thẩm mỹ EQT xuyên suốt, EQT Basketball ADV giống với giày snop cổ điển với vẻ ngoài được điêu khắc và xếp lớp. Đế ngoài bằng cao su màu trắng chunky chỉ làm cải thiện thêm vẻ ngoài lấy cảm hứng trong khoảng di sản, được làm nổi bật bởi phần trên của hải quân đan và dây buộc phổ biến màu. Một điểm nổi bật "Real Coral" ở gót sau cung ứng một màu pop đẹp cho h́nh bóng.

UPPER với chất liệu PRIMEKNIT tạo cho ta thoáng mát, thoát khí cho cảm giác thoả thích, không bị g̣ bó trong suốt thời ḱ dài. Lưỡi gà được ngoại h́nh theo kiểu SOCK – LINE (Liền với thân giày, ấp ủ sát phần chân như một chiếc tất). Dải “Ba sọc” bằng cao su lạ mắt trải phần thân trên của đôi giày đến xuống tận phần midsole , không những làm tăng cường tính thẩm mĩ mà đồng thời nó c̣n một mực một cách vững chắc, đạt được trải nghiệm thú vị, an tâm cho người sử dụng. Phần sườn kiểm soát an ninh Support cho gót giày c̣n đến trong khoảng công nghệ TPU – làm giảm khả năng hư hay găy phần gót giày.

Và chung cuộc là bộ đế cao su từ công nghệ EVA thay thế hoàn toàn cho công nghệ TORISON TECHNOLOGY trước đây, không những khiến cho mỗi thao tác đi của bạn trở nên nhẹ nhàng hơ, độ đàn hồi, độ nảy được tăng cường mà Không chỉ vậy, khối lượng tổng của đôi giày cũng trở nên nhẹ hơn rất nhiều.
Nh́n chung, EQT BASK sở hữu tiếng nói bề ngoài tương đối tân tiến, hiện đại, cứng cáp, mạnh mẽ, với những trục đường khối được vát góc mềm mại, như vậy như các ǵ nó đă bộc lộ ở thời khắc trước đây có được giá trị lịch sử, ư nghĩa to cho lần trở lại này. Ngoài ra, 1 số điểm nổi bật thời trang cũng làm cho đôi giày trở nên phá cách, không c̣n tuân thủ, g̣ bó theo các xu hướng bắt mắt trợ th́ mà thay vào ấy, người ta tập trung hơn vào đôi giày, vào công dụng và chất lượng của nó.
Với Adidas EQT Basketball các bạn có thể vừa chạy bộ một cách thả phanh ví như các bạn ko thích các ḍng Ultra Boost hay NMD, vừa có thế phối những bộ outfit “đường phố” ấy cũng là một ư tưởng k tồi v́ nó mang tính hiện đại, tiên tiến và mang tính cổ điển.

ví như các bạn vẫn đang kiếm t́m 1 đôi giày thể thao độc đáo để thêm vào bộ sưu tập của ḿnh, th́ chẳng đâu vào đâu khác ngoài Adidas EQT Bask ADV Pink. Ko giống như bất kỳ mẫu nào khác hiện có trên thị trường, sneaker này kiên cố sẽ khiến bạn chú ư. Chúng tôi khuyên các bạn nên đi đúng với kích thước cho thích hợp hoàn hảo! Hăy tới những cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng để được tư vấn nồng nhiệt nhất nhé.