Thông tin cơ bản của Camera Ip Wifi Thông Minh Ezviz CS-CV246

TẶNG KÈM THẺ NHỚ 32G HIKVISION+BẢO HÀNH 2 NĂM+HỖ TRỢ CÀI ĐẶT XEM TRÊN PHẦN MỀM+GIAO HÀNG TẬN NƠI
NHĂN HIỆU EZVIZ THUỘC CÔNG TY HIKVISION ĐỨNG THỨ 3 THẾ GIỚI VỀ CHẤT LƯỢNG,CŨNG NHƯ VỀ GIÁ THÀNH
+ Kết nối wifi, hỗ trợ cloud và ứng dụng thông minh rất dễ dàng cài đặt và cấu h́nh. Có thể quan sát được bất cứ nơi đâu miễn sao có internet.
+ Tích hợp tính năng cảnh báo và chụp h́nh chuyển động gửi đến điện thoại đồng thời hú c̣i trên Camera.
+ Tích hợp mic và loa nên cho phép đàm thoại 2 chiều, mic lọc âm tốt nên chất lượng đàm thoại rất rơ.
+ Độ phân giải Full HD 1280 x 720p, cho chất lượng h́nh ảnh rơ nét và chi tiết
+ Len 2.8mm, F2.2 góc quan sát rộng 90 độ
+ Góc quanh ngang 340 độ và lên xuống 120 độ. Đặc biệt là Ezviz CS-CV246 có tính năng tự động quay theo vật thể chuyển động
+ Khả năng ngược sáng tốt
+ Quan sát ngày đêm, đèn hồng ngoại không bị lộ màu. Độ xa của đèn hồng ngoại lên tới 10m, giúp cho việc quan sát khoảng cách xa trong đêm được dễ dàng và sắc nét hơn

+ Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128Gb
+ Camera wifi Ezviz CS-CV246 được thiết kế h́nh cầu đẹp mặt nên có thể gắn ở mọi vị trí trong căn nhà mà vẫn đảm bảo về thẩm mỹ.
+ Thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện nên dễ dàng lắp đặt trên tường, trần nhà.
+ Sử dụng nguồn điện 5V, cổng giao tiếp cổng nguồn Micro USB. Có thể sử dụng sạc dự pḥng để cấp nguồn nên có thể lắp đặt quan sát bí mật ở những nơi không có điện.
Hướng dẫn cài đặt Smart Camera Wifi Ezviz CS-CV246 720P:

Tổng quan chức năng của Smart Camera Wifi Ezviz CS-CV246 720P

- 360° Home Security: Được thiết kế như một camera Wi-Fi pan-tilt với góc nh́n toàn cảnh, EZVIZ C6C có một góc nh́n ngang 360° với tính năng theo dơi thông minh. Tích hợp với các cảm biến cảnh báo EZVIZ để bảo mật cho gia đ́nh bạn.
- Chế độ xem ngang 360°: Vẻ đẹp của camera pan-tilt HD đáng kinh ngạc này là bạn có thể đặt nó ở bất cứ nơi nào bạn muốn và vẫn nh́n thấy căn pḥng. Ezviz C6C bao gồm phạm vi xem toàn cảnh mở rộng với chiều ngang 340°, 120° theo chiều dọc.
- Theo dơi chuển động thông minh: Khi phát hiện chuyển động, EZVIZ C6C tự động chụp h́nh và theo dơi chuyển động trong khi gửi thông báo và quay video trong thời gian thực.
- Màn trập riêng tư được thiết kế chu đáo cho phép bạn tắt ống kính bất cứ khi nào bạn cần.
- Màu sắc trung thực, h́nh ảnh sắc nét, hỗ trợ zoom kỹ thuật số 4x
- EZVIZ C6C được trang bị hai đèn hồng ngoại mạnh mẽ với phạm vi lên đến 10 mét (tùy thuộc vào môi trường) - đủ lớn để bao phủ bất kỳ pḥng nào. Tự động chuyển giữa chế độ ngày và đêm.

- Đàm thoại 2 chiều, thời gian thực: Khi bạn đang ở xa nhà và muốn nói chuyện với những người yêu thương hoặc vật nuôi, với đàm thoại 2 chiều. Chỉ cần nhấn nút trên ứng dụng EZVIZ và C6C sẽ giúp bạn thực hiện phần c̣n lại.
nhớ bật chế độ hd mà xem nha các bạn


- Dễ dàng lắp đặt: EZVIZ C6C đi kèm với đế gắn đinh vít và hỗ trợ lật h́nh ảnh cho phép lắp đặt trên bàn hoặc trần tùy theo nhu cầu của bạn.
- Tương thích với cảm biến báo động EZVIZ: C6C có thể được tích hợp vào hệ thống báo động EZVIZ. Khi báo động được kích hoạt, camera sẽ chụp ảnh và quay video và gửi chúng đến chủ sở hữu thiết bị.
- Tùy chọn lưu trữ đa hướng: Với nhiều tùy chọn lưu trữ, bạn có thể chọn vị trí lưu bản ghi của ḿnh. Camera thậm chí có thể lưu vào cả ba vị trí cùng một lúc để sao lưu thêm trong trường hợp camera bị hỏng hoặc mạng của bạn bị treo.
- Bảo mật trong tầm tay của bạn: Với ứng dụng EZVIZ hoặc EZVIZ Studio, bạn có thể bảo vệ, chụp, lưu và chia sẻ những ǵ có giá trị với bạn
Xem Thêm:https://www.giamsat247.com/camera-tron-goi-d110.html
Tại Sao Lại Chọn GIAMSAT247.COM Để Mua Camera Wifi Ezviz CS-CV246(C6CN)

Hiện tại sản phẩm camera ezviz c6cn được bán rất nhiều trên các trang mạng xă hội cũng như các trang thương mại điện tử,Ví Dụ:
facebook.com,tiki.vn,sendo.vn,
adayroi.vn,shopee.vn.....
các bạn có thể chọn mua ở bất cứ trang nào,nhưng rồi sẻ có được hỗ trự dịch vụ tốt như GIAMSAT247.COM
Lư do tại sao chúng tôi sẻ giải thích như sau:các trang thương mại điện tử là các trang được các shop bán hàng kư gởi hàng hóa,và tạo ra 1 gian hàng trên các trang thương mại điện tử đó ,ví dụ như tiki.vn họ được các shop đăng hàng lên đó bán và khi họ giao hàng cho các bạn th́ nhân viên giao hàng sẻ đến shop mà bạn đă đặt mua hàng,đóng gói bằng hộp đóng gói là tiki,và nhân viên giao hàng sẻ mang sản phẩm camera ezviz cv246 giao cho các bạn,(không phải tiki lừa gạt mà tiki là trang thương mại điện tử kư gởi hàng hóa để bán) chính v́ thế quy tŕnh giao camera wifi ezviz cs cv246 sẻ chậm hơn,các trang bán hàng độc lập khác
C̣n về vấn đề bảo hành th́ sao:tiki.vn họ có bán hàng cho các bạn đâu,mà là các shop bán camera ezviz c6cn kư gởi tại trang của họ,th́ khi vấn đề bảo hành cũng vậy khi sản phẩm camera ezviz của bạn bị trục trặc,các bạn phải gởi cho tiki.vn,rồi tiki mới đưa xuống shop kư gởi camera ezviz trên trang tiki v́ thế họ sẻ có phần chậm hơn
Chưa kể đến khi các bạn mua hàng tại các trang thương mại điện tử nếu các bạn là thanh niên am hiểu 1 xíu ǵ đó về mạng internet th́ cài đặt camera theo sách hướng dẫn không có ǵ khó khăn,nhưng sẻ có vấn đề nếu các bạn không biết cấu h́nh modem th́ có thể kết nối camera vào wifi sẻ làm cho mạng internet nhà bạn bị yếu đi,c̣n đối với các cô gái,các cô,các bác đă có tuổi th́ cài đặt camera thật sự làm cho những người này khó chịu
Đối với giamsat247.com th́ sao khi các bạn t́m hiểu về giá camera ezviz c6cn sẻ thấy được giá camera ezviz cv246 ở giamsat247.com nhỉnh hơn thị trường 1 xíu nhưng đổi lại các bạn được ǵ:
1.Tặng ngay thẻ nhớ 32G Chính hăng hikvision
2.Giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng(ở tphcm trong ṿng 1h đồng hồ camera wifi ezviz cs cv246 sẻ đến tay của bạn)
3.Hỗ trợ cài đặt tận nhà xem trên điện thoại với tốc độ cao cho những khách hàng nào mua hàng tại tphcm(c̣n ở tỉnh khác sẻ hỗ trợ cài đặt từ xa)
4.Bảo hành 24 tháng trong đó 12 tháng đầu tiên là 1 đổi 1 không chần chờ(đổi tận nhà)
5.Phần mềm xem camera là trọn đời,không cần tên miền vẫn chạy nhanh như thường
V́ thế khi mua camera wifi ezviz cs cv246(c6cn) th́ mọi người cần t́m hiểu kỹ nhé


Nguồn bài viết:
giamsat247.com/camera-ip-wifi-thong-minh-ezviz-cs-cv246-id974.html