GIÀY NIKE AIR FORCE 1 LOW JUST DO IT BLACK[/b]

GIÀY NIKE AIR FORCEđược giới thiệu lần đầu năm 1982 là sản phẩm được áp dụng phương pháp “AIR” đ́nh đám của Nike. Mục tiêu Trước tiên của sản phẩm là sử dụng rộng răi cho môn bóng rổ. Tuy thế, ngày nay nó đă trở nên 1 một sản phẩm để kết hợp với những bộ y phục thời trang phổ thông hơn. Thậm chí, các giáo đồ “Sneakers” luôn chọn em nó như một trong những em Giày mang đều đặn nhất. Trong ấy phải đề cập tớiGIÀY NIKE AIR FORCE 1 LOW JUST DO IT BLACK


Cộp mác Nike, dĩ nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh to bản ở hai bên hông. Tùy từng ư tưởng bề ngoài mà điểm đặc sắc thương hiệu này lại có những kiểu cách riêng. Như vậy trên Nike Air Force 1 full logo là một dấu Swoosh tiệp màu với thân giày. Song, được bao bọc bởi con đường viền trắng, tạo hiệu ứng “nổi lên” trên bề mặt Upper.
mẫu mă tối giản đặc trưng, dáng giày không quá hầm hố cũng như rất ít những chi tiết rườm rà, thừa thăi. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cùng túi khí AIR giúp trải nghiệm di chuyển trở thành nhẹ nhàng, thanh thoát và khôn cùng tha hồ.

Về chất liệu, thường dùng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền dài lâu về lâu dài. Bộ đệm cao su mang tới khả năng đàn hồi linh hoạt, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức khi chuyển di phổ biến hay phải mang giày chỉ mất khoảng dài.
Về phối màu, giày Air Force 1 Just Do It khoác trên ḿnh tone Đen chủ đạo. Kết hợp cộng họa tiết dạng logo thương hiệu phủ kín các mặt Upper mang lại hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt, độc đáo.


kể về Nike là nói về những thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng h́nh ảnh, câu chuyện ư nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

ví như bạn đang kiếm t́m một vài giày thể thao vừa năng động vừa thời trang hợp cá tính th́ hăy xịt ngay cửa hàng Fandy giày thể thao thời trang đà nẵng để đặt hàng sớm với nhiều ưu đăi nhé.
Địa chỉ: 409 lê duẩn đà nẵng
SĐT: 0905090909