GIÀY ADIDAS YEEZY RUNING III GREY
ADIDAS YEEZY RUNING III GREY ví như ưa thích các ḍng giày của Adidas th́ có nhẽ bạn không thể không biết đến GIÀY ADIDAS YEEZY RUNING III GREY phải không nào. Và để bạn hiểu rơ hơn về ḍng giày này, hăy cộng chúng tôi Đánh giá giày ADIDAS YEEZY RUNING III GREY trong bài viết dưới đây nhé.



ngoại h́nh và chất liệu của Adidas Yeezy III Grey 2019 Giày Adidas Yeezy Runing III có được diện mạo hoàn toàn khác phát hành Adidas Yeezy từng được tŕnh làng. Thiết kế tối giản với ít chi tiết thừa. Điểm nhấn 3 sọc nổi trội cùng 2 màu Đen – Trắng đơn thuần, thuận lợi phối hợp cho phổ thông bắt mắt Outfit không giống nhau. Về chất liệu, ở phiên bản này, Upper Primeknit và Boost midsole được thay thế hoàn toàn bằng chất liệu da cao cao cấp cộng phần đế bằng trong khoảng cao su. Tương tự các thế hệ Sneaker đời đầu của Adidas. Vừa đảm bảo sự cởi mở trong cách phối hợp những Items thời trang, vừa mang đến trải nghiệm đi lại thả phanh, nhẹ nhơm. Về phối màu, phiên bản Adidas Yeezy Runing III Grey sở hữu tone Xám chủ đạo xen giữa là những click nhá Đen – Trắng ở phần “3 sọc” và đế giày. Dù đơn giản nhưng Yeezy Runing III 2019 vẫn mang lại sức lôi cuốn khó cưỡng cho các tín đồ chuộng sự đơn thuần. Từ thiết kế, cách phối hợp màu sắc, tượng trưng nhăn hiệu. Phần lớn đều gợi nhớ về ḍng giày chạy bộ của các năm 80-90s. Một bề ngoài chuyên dụng cho phần nhiều mọi nhu cầu vận động, mọi phong cách Outfit hằng ngày. Kỹ thuật bộ đệm chống suôn sẻ trượt – đề cập về Adidas là đề cập về các bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của ḿnh.
Và phiên bản Yeezy trên đây không hề ngoại lệ lúc họ vừa đạt được một mẫu mă thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các phương pháp phù hợp để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Bộ đệm cao su chống trơn tru trượt với độ đàn hồi ổn định, những rănh cắt khoét sâu đảm bảo việc đi lại thả phanh cả trong địa h́nh trót lọt ướt. Như vậy, chúng ta đă cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mă và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của Runing III Adidas Yeezy Grey.

nếu như đang kiếm t́m một sản phẩm thời thượng, 1 vài giày cá tính, 1 vài giày chất lượng các bạn hău tới Fandy bán hàng thể thao ở đà nẵng , đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.