คณะกรรมการจัดงานของ Golden Ball 2019 เพิ่งประกาศรายชื่อผู้สมัคร 30 คนเพื่อชิงตำแหน่งนี้ นี่คือบทวิจารณ์โดยย่อของผู้เล่น 10 คนที่มีโอกาสชนะมากที่สุด https://www.w88thais.com/
VIRGIL VAN DIJK


การแสดงที่ตระการตาในปีนี้ช่วยให้ Van Dijk ได้รับรางวัลเป็นรายบุคคลเช่น PFA Player of the Year, BTC Premier League Player of the Year หรือ UEFA European Player of the Year . หลังกลางดัตช์มีโอกาสที่ดีในการขัดจังหวะยุคของเมสซี ่และโรนัลโด้ที่ลูกบอลทองคำเป็นปีที่สองติดต่อก ัน


LIONEL MESSI


ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่ายังคงรักษาฟอร์มที่น่าปร ะทับใจตลอดปีที่ผ่านมาด้วยการคว้าตำแหน่งรองเท้าทองค ำระดับที่ 6 ของยุโรป อย่างไรก็ตามการนำชื่อเรื่องเพียง Barca La Liga เท่านั้นทำให้เขาสูญเสียการโหวตจำนวนมาก





เบอนาร์โดซิลวา


ปี 2562 เป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับเบอร์นาร์โดเ มื่อเขาได้รับรางวัลถึง 5 ครั้ง พวกเขาคือพรีเมียร์ลีกลีกคัพ FA Cup และซูเปอร์คัพกับแมนซิตี้รวมถึงชื่อยูฟ่าเนชั่นลีกแล ะโปรตุเกส อย่างไรก็ตามโอกาสสำหรับเขาที่จะชนะนั้นยากมาก ww88


SADIO MANE


Mane เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกและ พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล จุดบวกของเขาคือเขารู้วิธีส่องแสงในเกมใหญ่เสมอและยั งคว้าตำแหน่งผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีก


อลิสันเบคเกอร์


ผู้รักษาประตูไม่ค่อยได้ชื่นชมในการแข่งขัน Golden Ball แต่ Alisson ในปีนี้สมควรได้รับโอกาส เขาเป็นผู้ชนะถุงมือทองคำ 3 ครั้งในฤดูกาลซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์ลีกแ ละโคปาอเมริกา ผู้รักษาประตูชาวบราซิลเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นผู้รั กษาประตูยอดเยี่ยมของยูฟ่าและฟีฟ่า วิธี ฝาก เงิน w88


สเตอร์ลิง Raheem


สเตอร์ลิงยังคงดีขึ้นและดีขึ้นในมือของ Pep Guardiola ทักษะของการให้คะแนนการสร้างหรือสนับสนุนเกมของทั้งท ีมได้เติบโตขึ้นสู่ระดับใหม่ บางทีเขาอาจไม่มีโอกาสชนะมากในปีนี้ แต่ปีต่อ ๆ ไปจะเป็นผู้สมัครที่แท้จริงสำหรับ Golden Ball